Chương 18

19.1K 656 75
                                    

Chẳng mấy chốc mà đã đến cuối tháng, trong khoảng thời gian này, Ngụy An An ở công ty cũng xem như là phong sinh thủy khởi, thuận lợi tạo lập quan hệ với các nhân vật chủ chốt.

Một phần mọi người nể mặt cô ta là nhị tiểu thư nhà họ Ngụy, lại được Ngụy Triệt đưa lên vị trí cao ngay từ đầu, cho nên dù có công nhận năng lực của cô ta hay không thì vẫn khách khí giao thiệp.

Ngụy An An biết cái cô ta còn thiếu chính là một bước ngoặc quan trọng có thể chứng tỏ rõ năng lực lãnh đạo cũng như khả năng lèo lái công ty vượt qua khó khăn, có như vậy mới củng cố và nâng cao vị thế của cô ta trong lòng các lãnh đạo cấp cao.

Nhưng cơ hội đâu phải nói có liền có, do đó mấy ngày nay cô ta hết sức sốt sắng tìm hiểu những nghiệp vụ quan trọng còn đang dang dở của công ty, chính là mong muốn bới móc được chút ít sơ hở nào đó của anh trai mình mà chen chân vào xử lý, hoặc không cũng là chạy loạn bên ngoài tìm kiếm đối tác, bận đến sức đầu mẻ trán.

Tất cả những hành động đó nào qua được con mắt của Ngụy Triệt, anh nghe thư kí Tiền báo cáo xong cũng chỉ cười nhạt . Cô ta muốn cơ hội, được, anh cho cô cơ hội.

Nhưng có nắm bắt được hay không thì còn phải xem cô ta có bao nhiêu năng lực.

"Hy vọng em không làm anh hai thất vọng."

Vẫy lui thư ký, ánh mắt anh nhìn thoáng qua tài liệu trên bàn lóe lên tia trào phúng.

Mà cho dù chuyện ở công ty có bận rộn cỡ nào thì đến cuối tháng, đúng hẹn lại lên một nhà 3 người điềm nhiên rủ bỏ trách nhiệm chạy đi nghỉ dưỡng.

Như Ngụy Triệt phân phó từ trước, Lục gia đã an bài thỏa đáng, hành lý cần thiết đều được chuyển phát trước cho phía khách sạn, bên kia cũng đã an bài người tiếp nhận sắp xếp.

Việc của ba người chính là lên máy bay đúng giờ, yên tâm ngủ một giấc, đến nơi, nhận phòng, rồi đi chơi thôi.

Chuyến đi lần này chủ yếu là nghỉ dưỡng ngâm nước nóng, cho nên khách sạn cũng chọn đặt ngay tại khu suối Longsheng. Mỗi phòng ở đây đều có view nhìn ra cảnh núi non hùng vĩ, xen lẫn với nước nóng luôn tỏa nhiệt nên lúc nào cũng mờ mờ ảo ảo. Nhắm mắt lại, tưởng tượng một chút, quả thật như đang ở chốn bồng lai tiên cảnh sương khói lượn lờ.

Xe đưa đón chưa kịp dừng hẳn lại, hai người Từ Nam và Hàn Hạ đã phấn khích mở cửa nhào ra ngoài, làm ai đó không kịp níu lại hoảng hốt một phen. Cả hai ra sức hít hà không khí trong lành xen lẫn hơi sương lành lạnh, hai tên ngốc khuôn mặt đều dãn ra thỏa mãn.

Ngụy Triệt thong thả từ trên xe bước xuống, bất đắc dĩ đóng vai khuân vác ôm đồ của cả ba xuống. Mặc kệ hai tên kia hết nhìn đông rồi lại nhìn tây, anh đi thẳng đến quầy tiếp tân.

Đặt đồ trên tay sang xe đẩy hành lý nhân viên vừa kéo đến, anh mở bóp lấy ra chứng minh thư đưa cho nữ tiếp tân đang dùng ánh mắt rực sáng đánh giá mình.

"Ngụy."

Lời ít mà ý nhiều, nữ nhân viên bị giọng nói lãnh đạm làm cho giật mình, lấy lại tinh thần liền nở nụ cười hối lỗi, bắt đầu thực hiện chuyên môn:

Hình bóng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ