Cái tên bartender này rốt cuộc là bị làm sao vậy? Cứ huyên tha huyên thuyên mãi! Không thấy người ta muốn yên tĩnh uống rượu sao..
Từ Nam khó chịu nghĩ, bề ngoài vẫn cố tỏ ra điềm tĩnh có giáo dưỡng, thật ra nội tâm đang không ngừng gào thét muốn đuổi người.
Cái gì? Hỏi tên tôi, được, nói cho cậu biết cũng không sao.
Cái gì? Không cho tôi thêm rượu, cậu nghĩ cậu là ai hả??
Cạch!!
Đặt mạnh ly rượu xuống bàn, cậu cực quyết đoán không cho thương lượng gọi thêm 3 ly nữa, hất mặt ra lệnh:
"Cậu bớt xen vào chuyện của người khác thôi!"
"Mang thêm lên, 3 ly."
"Anh Từ, người nhà anh sắp đến rồi, đừng uống nhiều quá, kẻo lại không ứng phó nổi."
Thiếu niên tự xưng tên là Tưởng Ninh bình tĩnh chống lại ánh mắt cậu.
Từ Nam nghi hoặc nhắc lại hai chữ người nhà, trong đầu xẹt qua hình ảnh lão cha lão mẹ còn có họ hàng thân thích nhà họ Từ, cơn chán ghét dâng lên trong mắt.
"Ngài Ngụy nếu biết được anh Từ ra ngoài uống rượu thế này chắc chắn không đồng ý đâu"
Thiếu niên như nhận ra suy nghĩ của cậu, đúng lúc lên tiếng giải thích. Nghe cậu ta nhắc đến Ngụy Triệt, tim Từ Nam hẫng một nhịp, ngay lập tức ngó dáo dác xung quanh tìm kiếm hình bóng quen thuộc, cùng lúc đó đầu óc không ngừng xoay chuyển.
Cái cậu Tưởng Ninh này biết về quan hệ của mình với Ngụy Triệt, lại nắm rõ hành tung của anh, biết anh còn chưa có đến mà nhắc nhở mình. Cậu ta còn nói là đang làm công việc bí mật cho anh... Được rồi, mặc dù việc này trăm ngàn khe hở, nhưng cậu tin vào năng lực của Ngụy Triệt, nếu thật sự không phải thân tín của anh, chắc chắn không thể nào điều tra quan hệ xung quanh anh nhanh chóng chính xác đến vậy.
Nghĩ nghĩ, cậu vẫn là bán tính bán nghi trả lời cậu thanh niên kia, vờ thuận theo hứa sẽ giữ bí mật cho cậu ta.
"Rảnh rỗi vẫn có thể đến đây ngồi một chút, tôi sẽ không nói với ngài ấy. Mà dù có bị phát hiện, cậu đến gặp tôi ngài ấy chắc sẽ không tức giận."
Tưởng Ninh ngay ngẩn nhìn nụ cười mà Từ Nam đang vờ treo lên, nhẹ giọng đề nghị.
"A... được" – Từ Nam lại tiếp tục vờ ngây thơ trả lời, trong đầu thì âm thầm suy nghĩ lúc về báo cáo lại cho Ngụy Triệt như thế nào.
Đang nói, điện thoại trong túi chợt rung lên, một cuộc gọi nhỡ, một tin nhắn.
Từ Nam vội mở tin lên đọc.
Người gửi: Anh!!!
"Tiểu Nam, cho em 3 phút, mau bước ra cửa cho anh!!"
Thời gian gửi: cách đây 1 phút
Cậu ngước ánh mắt tỏ vẻ tạ lỗi nhìn về phía Tưởng Ninh, móc tiền ra để trên bàn rồi nhanh nhanh chóng chóng chạy ào ra ngoài như một cơn gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hình bóng em
Short StoryTác giả: Vĩnh Ninh Gia Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, công sủng thụ, siêu sủng văn, H+ Văn án: Sống trên đời 35 năm, tận cho đến lúc chết, Ngụy Triệt anh mới chân chính hiểu thấu lòng người. Chết đi, mới chân chính nhận ra sự hiện diện của em, muốn b...