Chương 12

31.5K 1K 116
                                    


Đêm tối, nhiệt độ xuống thấp. Thời điểm này mọi người nếu không cuộn tròn trong ổ chăn ấm áp thì cũng là tìm nơi nào đó thật náo nhiệt để giải trí, sẽ không có ai thích chịu lạnh mà đến công viên ngắm cảnh.

Nhờ vậy lại càng thuận lợi cho cặp phu phu nào đó thực hiện hành vi nghiêm cấm trẻ nhỏ.

Ngụy Triệt cởi áo khoác ngoài, trải lên bàn đá trong đình viện, sau đó đặt bảo bối nằm lên, nghiêng người đè xuống che phủ thân thể cậu.

Từ Nam chủ động vương tay sờ soạng thắt lưng anh, cấp thiết rút áo sơ mi ra khỏi quần, lần mò vào bên trong. Do nhiệt độ ban đêm xuống thấp khiến bàn tay cậu trở nên lạnh lẽo, chạm vào da thịt ấm nóng khiến Ngụy Triệt không khỏi rùng nhẹ thân mình.

"Bảo bối, hay là lên xe? Làm ở đây em sẽ bị lạnh mất."

Anh cuối đầu thổi khí bên tai ai đó, dụ dỗ cậu.

"Em không đợi được mà..."

Thỏ nhỏ ủy khuất chu miệng, lấy lòng hôn lên môi anh, tay đã chủ động rút về, giải khai nút áo.

Lồng ngực trắng nõn lộ ra dưới ánh trăng, mờ mờ ảo ảo. Vì gặp lạnh mà hai điểm nhỏ đã tự động run rẩy cương cứng. Cậu trắc trở tự xoa nắn nhè nhẹ, miệng phát ra tiếng ưm a nho nhỏ.

Ngụy Triệt đen mặt, bé thụ nhà hắn là học hư ở đâu ra cái chiêu tra tấn ngọt ngào này vậy chứ!!

"Tiểu yêu tinh..." – anh thấp giọng mắng, gạt hai móng vuốt lộng hành của cậu ra, cướp lại đặc quyền của mình.

Thôi được rồi, xem như anh chịu thua cậu, mà thua cái gì chứ thua cái này... anh vẫn là rất hưởng thụ!

Ngụy Triệt hôn môi cậu, nụ hôn cuồng bạo, không hề ôn nhu liếm mút như mọi khi, mà mạnh mẽ xâm lấn, răng nanh cắn mạnh vào bạc môi mềm khiến Từ Nam bị đau phải kêu lên, hai tay yếu ớt chống đẩy bờ ngực rắn chắc của nam nhân.

"Cởi quần."

Anh vừa hôn vừa bá đạo ra lệnh, Từ Nam ngoan ngoãn nhấc nửa thân dưới lên, hai ba cái loạc xoạc đã tháo được khóa chiếc quần âu cắt may tinh xảo, vừa kéo vừa đạp nó trượt xuống tận mắt cá chân.

Ngụy Triệt hơi nâng người lên, giúp cậu tháo một bên ống quần để hai chân được tự do, anh kéo chân cậu quấn lên hông mình, lại ấn người đè xuống.

Hạ thân nóng bỏng đã cương cứng cạ nhẹ vào phân thân cậu, cách hai tầng vải vẫn truyền đến xúc cảm mê người.

"Anh, nhanh một chút.."

Từ Nam khàn giọng nỉ non, tay đã lần mở dây nịch của anh.

"Gấp như vậy?"

Ngụy Triệt thấp giọng cười, chiều theo ý cậu kéo khóa, đang định kéo quần xuống thì bị cậu ngăn lại. Từ Nam chỉ kéo quần anh qua khỏi mông một chút, trở tay xoa vuốt cự vật còn bị túm chặt bên trong quần con.

"Vầy là được rồi, nếu không anh sẽ bị lạnh"

Ngụy Triệt thật sâu nhìn cậu, lướt mắt nhìn thân hình kiện mỹ bên dưới đã được cậu lột trần sạch sẽ run rẩy trong khí lạnh, lại nhìn một thân mình tây trang phẳng phiu, chỉ có quần là bị kéo xuống thấp một chút.

Hình bóng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ