"Chị Hồng, giới thiệu với chị, đây là Nguỵ Triệt."
Người phụ nữ trang điểm tỉ mỉ, cả người toát ra cỗ khí chất tinh tế khéo léo nhìn theo hướng Từ Nam giới thiệu, liền trông thấy rõ diện mạo của thanh niên tuổi trẻ tài cao, được mệnh danh là Long của giới doanh nhân. Trong đôi mắt sắc bén ánh lên vẻ tán thưởng, cô khách khí vươn tay chào hỏi:
"Chào cậu, trăm nghe không bằng một thấy, tuổi trẻ bây giờ quả đúng là sóng sau xô sóng trước."
"Hồng phu nhân nói quá rồi. Được gặp gỡ người tài giỏi như chị đây, chính tôi mới phải cảm thấy may mắn."
"Haha, cậu đừng có mà học theo mấy kẻ xu nịnh kia, tâng bốc tôi lên tận trời."
"Đâu có đâu có, tôi thật sự ngưỡng mộ phong thái trên thương trường của chị. Tiếc là phải đợi đến hôm nay mới có cơ hội chào hỏi."
"Xem cậu nói kìa, làm mũi tôi sắp nở to như quả cà chua luôn rồi."
Mặc dù không biết mấy câu nói kia của Ngụy Triệt có bao nhiêu lời là thật lòng, nhưng con người thì luôn yêu thích hư vinh, Hồng phu nhân mặc dù khôn khéo nhưng cũng không tránh tâm lý thích được tôn sùng. Do đó nói chuyện với anh liền thoải mái thân thiện hơn mấy phần.
Cũng phải kể qua một chút, Hồng phu nhân chính là đại gia trong giới khai thác khoáng sản. Nhờ đầu óc nhạy bén và khả năng xã giao thượng thừa, cô ta dù chỉ vừa chạm ngưỡng 30 nhưng đã tạo dựng được một sự nghiệp vững chắc, cùng với mạng lưới ngoại giao sâu rộng không thể xem thường. Mấy năm nay, hễ là có mối làm ăn lớn nào thì cô ta cũng là người biết được sớm hơn cả, nhờ đó mua đi bán lại, lời không biết bao nhiêu nhân dân tệ.
Bốn năm trước, trong một lần đoàn đầu tư đến thị sát khu mỏ khai thác than thì xảy ra sự cố sập hầm, may mà cô được Từ Nam – lúc đó chỉ mới là một sinh viên sắp tốt nghiệp đi theo học hỏi kinh nghiệm – cứu lại một mạng. Hồng phu nhân là người xem trọng tình nghĩa, liền xem Từ Nam như em trai mà đối đãi. Từ Nam đi được đến ngày hôm nay, ngồi vững trên cái ghế chủ tịch của gia tộc Từ nội bộ rối ren thì công lao nâng đỡ của người phụ nữ này cực kỳ to lớn.
Từ Nam vẫn luôn kính trọng cô. Lần này cậu giới thiệu Ngụy Triệt với cô mặc dù là do chính anh chủ động yêu cầu, nhưng cũng là đúng ý cậu. Dù sao cả hai đều nghiêm túc, có cơ hội ra mắt trưởng bối là chuyên nên làm.
Giai đoạn gần đây chính phủ có kêu gọi các tập đoàn lớn đầu tư vào một vài khu mỏ mới phát hiện, trên tay Hồng phu nhân hiện tại đang nắm giữa 3 khu, chưa kịp rao bán.
Ngụy Triệt nhờ kiếp trước nên sớm biết được thông tin này. Ý anh là muốn mua lại 2 mối từ phía cô. Một khu đặt dưới danh nghĩa Từ Nam, khu còn lại anh muốn nhờ Hồng phu nhân giả vờ nâng cao giá trị thị trường, mục đích chính là dụ dỗ nhà họ Tần sa lưới.
Anh biết gần đây bọn họ đang nóng lòng muốn mau chóng bành trướng năng lực tài chính, có như vậy mới có đủ tiền bạc khơi thông mạch máu chính trị đang dần đứt đoạn.
Mà kiếp trước bọn họ cũng chính là thành công trong việc đầu tư khai thác lĩnh vực này.
Có điều, khu mỏ mà bọn họ từng chọn trúng giờ đã sớm bị anh lấy về cho vợ yêu bé nhỏ. Còn khu mà anh nhờ Hồng phu nhân khuếch trương giá trị, nếu anh nhớ không lầm, tập đoàn đầu tư đời trước đã phải trả giá bằng việc phá sản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hình bóng em
Short StoryTác giả: Vĩnh Ninh Gia Thể loại: Đam mỹ, trọng sinh, công sủng thụ, siêu sủng văn, H+ Văn án: Sống trên đời 35 năm, tận cho đến lúc chết, Ngụy Triệt anh mới chân chính hiểu thấu lòng người. Chết đi, mới chân chính nhận ra sự hiện diện của em, muốn b...