The Nerd Four
KAI BLYTEN CHAUCER↑
NARRATION
"What's happening here?" Tanong ng isang lalaki na kasama ng CRB or Campus Royal Boys na si Shawn Lyn Matsugumi,
Isang mabait, palangiti, palakaibigan, bunso sa magbabarkada o sa CRB, pero may taglay na itinatagong katangian rin ito, sikat na swimmer at gold medalist siya. The Fourth Prince of CRB.
"Oh my god! What happen to her?!" Sigaw ng isang lalaki kasabay sa mabilis na paglapit kay Fionna na walang malay na akay akay ng isang babae,
Si Zayn Craige Pox, the third Prince of CRB. Madaling mapikon, warfreak at trouble maker, mahilig mangbully at playboy. Isang sikat na tennis player at weight lifter, gold medalist siya.
Fionna Clinton, the fourth Princess of CRG or Campus Royal Girls, childish at sobrang obsessed kay Zayn Craige Pox, girlfriend ni Zayn Craige Pox. Palakaibigan din siya pero backstabber siya kung pagdating kay Zayn Craige Pox.
"This ugly creatures punched me and Fionna. It so hurts" maarte na sabi ng babae na tinatawag nila na campus queen na si Sarah Cornell
Lumapit ito sa isang lalaki sabay yakap na umiiyak.
"Look babe, there's a blood huhu" sabi pa nito
Campus Royal Queen. Isang maarte, spoiled brat, bitch, at mahilig mangbully. Sobrang obsessed sa Campus Royal King na si Gun Kaizzer Ferrell.
Tiningnan naman ni Gun ang gilid ng labi ni Sarah na ipinakita niya rito, at totoo ngang nangingitim na ito at may dugo pa.
Pansin nila na agad agad binuhat ni Zayn si Fionna at alam na kung saan dadalhin, sa clinic.
Gun Kaizzer Ferrell the Campus Royal King, sobrang sikat nito, isa siyang player ng soccer MVP captain siya, at high jumper siya, gold medalist. Pero isa siyang certified casanova, mahilig maglaro ng damdamin ng puso ng mga babae.
Bumaling ulit si Gun kay Sarah,
"You should go to the clinic babe" sabi ni Gun kasabay sa paghalik rito.
Marami ang nagulat at kinikilig dahil sa ginawa ni Gun.
Maski ang lima na sina Eclair, Blyten, Hycinth at Lixcel, Gleen ay nagulat pero hindi ipinahalata dahil mas nangibabaw ang inis nila sa kanila.
"Ano ba ang nangyari?" Wika ng isang lalaki na kasama ng CRB,
The second Prince, Larex Vhin Villarreal. Maypagkatahimik ito pero minsan man din ay madaldal, laging nakasalpak ang tenga ng headset, kumbaga mahilig sa musika. Madalang lang ang makausap siya ng matino, dahil hindi ito palasalita pero kung interesting ang usapan ay in siya. MVP Captain ng Volleyball siya at marami rin ang kakayahan nito sa iba pang uri ng sports tulad din ng mga kaibigan niya.
"Sila kasi tinapunan si Sarah ng spaghetti tapos hindi na nga lang nagsorry sinapak pa si Sarah tapos pati si Fionna nadamay, mga halimaw na pangit!" Inis na sigaw ng isang babae na kasama sa CRG
The second princess, Bianca Chan. Isang sikat na role player sa theater dahil sobrang galing nito na animo'y para nang pangprofessional. Pero napakadakilang sinungaling nito, ginagamit ang kagalingan sa pag arte para sa sarili at sa CRG.
"Yeah, its their kasalanan, they sapak Fionna and Sarah, they don't have the right to pero they sapak pa rin them. And look, they are so papangit and how dare them na ilantad nila their poor and dirty kamay to Sarah and Fionna. Its so gross!" Sobrang arte na sabi ng isang babae,
BINABASA MO ANG
The Secret Coven: The Mysterious Nerds
RandomITS ALL ABOUT THEM, THEIR IDENTITY, THEIR SKILLS, THEIR HISTORY AND THEIR WORLD. IT IS ALL ABOUT THEIR MOST HIDDEN SECRETS THAT CANNOT BE KEEP IN TOUCH AND FIND OUT BY OTHERS. Most Tagalog and English Language. All Genre. But most Mystery and Thril...