The Nerds Thirty Six
NARRATOR
"Galingan mo Hycinth. 'Wag kang mag-inarte pag di mo iyan ipanalo para sa amin, ibabalik ka namin sa Convenia. Sige ka!" Sabi ni Eclair kay Hycinth habang nakairap ito sa kanya.
"Kung ikaw nalang kaya rito! Total nag-gagaling-galingan ka eh. Psh" asar na saad ni Hycinth.
"Wala ako sa mood makipagracing. Total ikaw lang naman ang kanina pang atat makipagrace eh kaya itodo mo na" walang ganang saad ni Eclair
Akmang magsasalita pa si Hycinth ngunit narinig na nila ang isang sigaw ng lalaki na magsisimula na daw ang motor racing.
Kaya agad naman siyang nagpunta sa unahan sa kung saan ay nandun na rin ang mga makakalaban niya sa racing.
Naramdaman naman ni Eclair na nasa tabi na niya ang tatlong babae na nakatingin na rin sa unahan.
"How's the fight?" Tanong ni Eclair sa tatlo.
"Well, walang kupas ganun pa rin." Sagot ni Blyten sa kanya na nasa kanang tabi niya.
"Masyado kasi niyong pinadali eh" nakangising saad ni Eclair.
"Kapal mo! Eh kung ikaw nga yung nandun alam ko naman na wala pa sa minuto tapos na agad. Tsk" sabi naman ni Casspher sa kanya na nasa kaliwa naman niya ito.
"Galingan mo Hycinth, huwag kang papatalo! Baka hagisan kita ng shuriken sige ka!"
Tanging sigaw na lamang ni Eclair kay Hycinth nang irapan niya na lang si Casspher sa sinabi nito.
Nagwave lang naman ng kamay si Hycinth habang ito'y nakatalikod lang sa kanila.
Sa motor racing nila walang protector or safety equipments na mga suot nila. Ni helmet ay wala. Kasi nasa tao na ang desisyon at pag-iingat nila sa ganitong klaseng aktibidad.
This be called the wild illegal racing
"Diba ikaw 'yung sinabihan kong sasali sa motor race. Bat' si Seth pa yung pinasali mo?" Seryosong saad ni Casspher sa kanya.
"Eh sa ayaw ko. Nawalan ako ng ganang maglaro at isa pa she can win it naman" walang ganang saad ni Eclair habang nakatingin lang sa magsisimulang racing na.
Yung mga kasali sa event na nagaganap ngayon sa lugar kung nasaan sila ay tanging may mga matataas at malalaking ranggo ang naririto at special man din.
Ngunit nag galing ang mga ito sa mga kilalang kilalang mga mafias at gangster organizations. Sa ibang bansa.
Sila Casspher naman, ay hindi makikilala ng mga taong naroroon sa lugar nila ngayon, bilang mga nagsisikatan, nag-gagandahang at mga mayayaman na modela, headbanger at artista.
Dahil sa natatakpan ang mga ito ng black make-ups. A bitches make-ups.
Kinikilala din sila bilang isang ordinaryo at nasa mataas na ranggo bilang isang gangster group.
Hindi bilang The Legendary na kilalang kilalang sila ng lahat at pinagkakaguluhan at hinahangaan.
Nagsimula na nga ang racing tanging ang nasa unahan ay si Hycinth at isa ring kasaling babae na nakikipag-una-unahan din sa kanya.
"Where are you going, Eclair?" sigaw ni Casspher sa kanya.
Dahil lumakad siya palayo sa kanila na mukhang may pupuntahan.
Habang naglalakad ay nakita ni Eclair ang isang pigura ng lalaki na nakatalikod at may kahalikan na babae.
Hindi lang ito masasabing kahalikan sapagkat parang isang make-out na ito.
BINABASA MO ANG
The Secret Coven: The Mysterious Nerds
RandomITS ALL ABOUT THEM, THEIR IDENTITY, THEIR SKILLS, THEIR HISTORY AND THEIR WORLD. IT IS ALL ABOUT THEIR MOST HIDDEN SECRETS THAT CANNOT BE KEEP IN TOUCH AND FIND OUT BY OTHERS. Most Tagalog and English Language. All Genre. But most Mystery and Thril...