The Nerds Thirty Seven
Eclair's POV
"You bitch! Ang lakas naman talaga ng loob mong gagohin si Zayn eh noh! What made you do to him para bumalik siya sa pagiging womanizer ulit? Huh?"
Napatingin ako pati mga kasamahan ko sa hapag kainan rito sa cafeteria nang may lumapit sa amin at pagsalitaan ako.
I just raised my left eyebrow to her.
Fionna. The girlfriend of Zayn. Tsk.
Whatever.
"Oo nga, he's been cheating every girls and making out sa kanila. What ba kasi ginawa mo to him?"
Mukhang naging maasim ang kinakain ko dahil sa pagsalita ng konyong babaeng kasama nila.
"Nakakabingi ka alam mo ba yun? Dapat sa bunganga mo Kianna pinapabomba o retoke din gaya ng mukha mo nang tumuwid naman ang pagsasalita mo hindi yung maging alien ka" Mataray na saad ni Gleen habang natatawa ito.
"Shut up you gay! Hindi ikaw tinatalk ko at mas lalong hindi ko pinaretoke ang mukha ko" umirap lang si Gleen sa kanya at saka nag make face.
"Lumabas na din ang pagiging peke mo bravo! Bravo" pumapalakpak na sabi ni Lixcel.
Na ikinagulat naman ng lahat ng students na naroroon sa cafeteria.
Maging kami rin.
Mabilis namang tumakbo palayo sa cafeteria si Kianna dahil ramdam niya ang tensyon, inis, hiya at katuwaan ng iba ng malaman nila ang tunay na personalidad ni Kianna.
Napangisi na lamang ako. Baka kasi pati ang mga itong naiwan rito ni Kianna sa cafeteria ay mga peke din.
Napuno ng tensyon, ang buong cafeteria sa pagitan ng grupo nila Fionna at sa amin.
"So? Yun lang ba ang ipinunta niyo rito sa Cafeteria? To talk of Zayn's behaviour or you would like me to treat you lunch?" Walang ganang saad ko sa kanila especially Fionna.
"Ang kapal naman ng mukha! Baka nakakalimutan mo mga campus royalties kami, kaya kami ang mga kabilang sa mga may matataas na ranggo at well known family sa business and politics world even outside of these worlds. Para maalala mo nang hindi mo kami kinakalaban---
"Sorry? Yeah. Sorry. Hindi sa inaalala ko pero haha hindi ko alam. Hindi talaga. Girls. Whoever you are, whatever you are I don't care. Just fucking leave us here and let enjoy our meal baka kasi magdilim pa ang paningin ko eh nang mapatay ko pa kayo---
"Eclair!" Hinawakan ni Casspher ang kamay kong na nakakumo na.
I sitted properly and keep myself calm.
"Lumakas na ang loob niyo eh noh simula ng umaligid aligid ang mga campus royal boys sa inyo. Well, sa ngayon hindi na because they're not now at your side. So better you guys careful" sabi naman ni Klea.
"So tell me ano ba talaga ang ginawa mo kay Zayn? Ginayuma mo ba siya and after that sinaktan mo o ano lang para bumalik siya sa pagiging womanizer?" Sunod namang tanong ni Bianca.
Napangisi ako sa mga tanong nila at napaisip saka hinarap sila. Pati na si Fionna.
"Did Zayn loved you?" I asked Fionna that made her eyebrow raised.
"Of course yes he did! And why you even ask for it?"
"Really? If yes why he bothered to cheat you and make out with other girls? Huh? If he really loves you, he will stop, he will change, and he will be really happy for what he have from a little things because of you. But the thing is...
BINABASA MO ANG
The Secret Coven: The Mysterious Nerds
RandomITS ALL ABOUT THEM, THEIR IDENTITY, THEIR SKILLS, THEIR HISTORY AND THEIR WORLD. IT IS ALL ABOUT THEIR MOST HIDDEN SECRETS THAT CANNOT BE KEEP IN TOUCH AND FIND OUT BY OTHERS. Most Tagalog and English Language. All Genre. But most Mystery and Thril...