The Nerds Thirty Five
Casspher's POV
Nagising ako dahil sa sinag at init ng araw na tumatama sa aking balat. Kaya dire-diretso akong umalis roon. Kahit inaantok pa rin ako.
"The fuck!" Napamura ako nang makita ko si Eclair at Blyten na nakaupo sa may sofa.
Nakangisi habang nakatingin sa akin.
"You bitches. I am sleeping why did you open that damn curtains!" Asik ko sa kanila habang sinisirado ang mga naglalakihang at makakapal na curtains kung saan rito ay lumalabas ang sinag ng araw na tumatama sa direksiyon ng higaan ko.
Nasa condo ko kami ngayon.
"How was the night yesterday with the first campus prince?" Natatawang saad ni Eclair sa akin.
Huh?
Pinagsasabi niya? First Campus Prince? Who the hell is that?
"Baka nakakalimutan mo, you seduce one of the campus princes and its Zorro Shen Irie. The first campus prince of University of Royal Class" saad naman ni Blyten sa kanya.
Napaisip naman ako about what happened yesterday night sa Coven's Bar.
What the!
Gulat ang makikita sa mukha ko.
"Did you remeber of it?" Blyten chuckled.
"Paano? Bat hindi ko siya namukhaan?"
"May kadiliman kaya sa SVIP counter room tanging disco lights lang naman ang nagbibigay ilaw ng buong bar eh kung alam mo lang. Tsk" Eclair.
Tsk.
"But I won't mind. He looks so good even tastes hot and delicious" napangisi na lamang ako sa mga naging reaksiyon nilang dalawa.
But definitely. I'm amaze of him.
"Hindi ka lang uhaw eh noh. Kailan ba nagising iyang kalandian mo sa katawaan?"
"Since I've meet him." Nakangiting saad ko.
"Ulol mo!" Sabay bato sakin ng throw pillow.
"By the way, why are you here guys?" Takang tanong ko sa kanila.
"May motor racing ngayon at saka streetfights din, pero hindi sa UGB kundi sa Ichlach Street kasama ang dalawang bakla."
Napatango na lamang ako sa sinabi ni Eclair.
Laban na naman. Kakalaban ko palang kagabi eh. But that was so fun. Haha.
"How's the trainee?" Napatingin naman ako kay Blyten.
"Iyon ba? Di mo aakalain sa pagiging trainer ko sa kanila. Haha so ridiculous." Natatawang saad ko.
"Bakit?" Sabay na tanong nila sa akin.
"Where's Reika and Hycinth?" Pag iiba ko ng usapan sa kanila.
"Iniiba ang usapan eh. Ano nga ba nangyari sa dalawang iyon?"
"You're eager to know about what happened to them huh. Well, asan muna sina Reika?" Pang aasar ko sa kanila.
"Psh. Si Reika ay nasa company niya si Hycinth naman kasama si Shawn. Date siguro. Ewan. So tell us?"
"Well, total ala una pa lamang naman ng hapon. Edi puntahan natin sila sa bahay." Sabi ko sabay punta sa walk in closet ko at saka na ring nagbihis.
Sa sarili kong bahay. Hindi sa mansion. May bahay ako, may condo ako at may mansion ako pero sa pamilya ko iyon. Kung tinatamad ako umuwi sa bahay dito ang bagsak ko sa condominium ko vice versa lang.
BINABASA MO ANG
The Secret Coven: The Mysterious Nerds
AlteleITS ALL ABOUT THEM, THEIR IDENTITY, THEIR SKILLS, THEIR HISTORY AND THEIR WORLD. IT IS ALL ABOUT THEIR MOST HIDDEN SECRETS THAT CANNOT BE KEEP IN TOUCH AND FIND OUT BY OTHERS. Most Tagalog and English Language. All Genre. But most Mystery and Thril...