Kabanata 21

4.6K 94 0
                                    

The Nerds Twenty One

GUN KAIZZER FERRELL ↑

NARRATION

Kita ang mga gulat, kaba at ningning sa mga mata ng bawat tao sa mukha. Dahil hindi nila inaasahan ang kakaibang surpresa ng dakilang mang-aawit na si Casspher Lee Briones.

Sobrang galak at tuwa, excited at kilig ang ngayong nararamdamang tensyon sa buong lugar sa loob ng Coven's Bar.

Dahil sa mga kilala at nagsisikatang mga tao sa buong mundo. Sina Seth Gomez at Bliss Kim na ngayo'y kasama ni Casspher Lee Briones. Sa katunayan man ay iyan ang mga pangalan nilang ginagamit bilang kasama sa celebrity world.

Ngunit ang tunay talaga nilang pangalan ay Hycinth Seth Gomez, Eclair Bliss Kim. Mula noon man na pumasok sila sa celebrity world ay pinaikli ang mga pangalan nila, kaya sa kada first name nila ang wala maliban nga lang kay Casspher dahil isa siyang kilalang kilala at sikat na headbanger na singer, kaya maaaring hindi paikiliin ang kanyang pangalan.

At ganun man din ay ang ginagamit nilang pangalan bilang mga nerds ay

Eclair Hyun | Eclair Bliss Kim,

Hycinth Madrigal | Hycinth Seth Gomez,

Casspher Maurell | Casspher Lee Briones,

Kai or Blyten Uzumaki | Kai Blyten Chaucer,

Reika Akasaki | Shean Ireika Saito,

Sa kabila ay iyan ang mga pangalang nakatandaan  at nakasanayan na nilang gamitin.

Back to the concert

"I know guys you are all surprised. But well, me too. I never expected that they will arrived here just right now coming from USA just to sing with me. They're so mean, my best friends are so mean because they didn't even give me a call" natutuwang saad ni Casspher sa lahat,

Manghang mangha ang mga manonood lalong lalo na ang mga Campus Royalties dahil sa nagaganap ngayon.

"If we had a call you won't let us to sing with you nor even to let us came here in the stage with you, headbanger." Mataray pero may pagkasarkastikong saad naman ni Eclair,

Napatawa at nagsigawan naman ang mga manonood dahil sa kanilang kulitan. At kanyang kanya naman tawag ang mga manonood sa mga pangalan nila Hycinth at Eclair bilang Seth at Bliss.

"Yeah yeah. So why don't let us proceed then?" Nakangiting saad naman ni Hycinth,

Nagsigawan naman muli ang mga manonood at sabik nang makita at marinig ang kanilang performance ngayon na tatlo na silang nasa stage.

"Oh my god! Is that Seth Gomez? My co-model in the same company? Oh, woah she's a bestfriend of Casspher Lee Briones?" Gulat at manghang sabi ni Kianna Reyes, napatingin naman sa kaniya ang ibang campus royalties.

Na may gulat at taka sa mukha, tinaasan niya ang mga ito.

"W-what?" Takang saad nito

"Himala at umi-straight na yang pag-e-englsih mo. Hindi ka na konyo-konyohan ah. I'm proud of you Kianna, make it improve more then" nakangising saad ni Zayn,

Tiningnan naman ni Kianna si Shawn, at nakangiti ito sa kanya pero agad naman ito inilapat ang atensyon sa mga taong nasa stage.

Iba ang kanilang beat at harmony ng kinakanta nila ngayon, hindi rock, ngunit halo.

Habang kumakanta ay pansin ng mga manonood ang galing ng mga ito, at ang mga ipinapakita nitong seductive at gorgeous sexy moves.

Kaya puro lamang hiyawan, sigawan ng mga pangalan ng tatlo ang maririnig mo sa loob ng Coven's Bar.

The Secret Coven: The Mysterious NerdsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon