Chapter 44

3.9K 90 10
                                    

The Nerds Forty Four

NARRATION

SA PALIGID naman ang apat lalaki ay nakatingin lang sa apat na babae na malapit sa pilahan sa Kissing booth.

Na tuwang tuwa sa nangyari tungkol kay Sarah at Gleen.

"They look familiar"  Zorro said.

"Gago! Malamang, they will be look familiar eh sa mga celebrities iyan eh. Sabihin mo nga sa amin, ano ba nakain mo, at hindi ka makapag--

"Shut up Larex. What I mean is, yung mga galaw nila they look familiar. Something is different" kuryos na sabi ni Zorro.

Tumingin naman muli si Larex sa apat na babae.

"Yeah they are really look familiar." Seryoso namang sabi ni Zayn without glancing to his friends. He just looking to the girl in the Kissing booth. Eclair.

"Hindi naman eh. Wala akong mapansin, wala din akong pakialam"

"Eh sa inlababo ka sa nerd mo eh!" Natatawang sambit naman ni Shawn kay Larex.

"Wala ka na ring pakialam roon. Tsk, di ko nga mahanap eh. She said, nandito lang siya sa paligid. Wala naman!" Naaasar na sabi ni Larex habang patingin tingin sa phone niya.

"Baka nakikipaglaro sayo ng taguan?" Natatawang saad naman muli ni Shawn sa kanya.

"Fuck you!"

"Hindi tayo talo pards!"

Natatawang asar ni Shawn kay Larex muli.

Hindi na pa pinatulan ni Larex ang kalokohan ni Shawn, dahil sa tamad na itong magsalita ay wala din patutunguhan ang pang-aasar ni Shawn sa kanya.

"Ang lalim naman ng titig mo sa apat na iyon ah? Sino ba yung type mo diyan, Zayn?"

Pansin ni Shawn kay Zayn.

Dahil sa hindi ito pinansin muli ni Larex ay napagbuntungan naman niya ng pansin si Zayn.

"Someone who has the capability to drag me down and left me alone"

Walang ganang sagot ni Zayn, na ibinulong na lamang ang huling mga salita.

"Huh? Ano sabi mo?" Pang-uulit ni Shawn dahil sa hindi nito makuha ang huling sinabi ni Zayn, na pabulong naman kaya hindi nito narinig.

Umiling lang si Zayn at saka na umalis at bumalik sa likod ng kissing booth.

Sumunod naman ang mga kaibigan niya sa kanya.

Ang CRBs and CRGs ang mga volunteered kiss persons ng kissing booth total sila naman ang pasimuno sa bagong booth na 'to. At isa pa para na rin sa makukuha nilang benta, kaya they don't have nothing to worries about dahil sa unang araw  pa lamang ng school affaires ay marami na silang customers.

Lalo na ang benta na tig 300 ang bayad para sa ticket na may karapatan at paalam silang halikan ang volunteered kiss persons.

Gun Kaizzer's POV

Her gorgeous sweet scented red lips are so damn kissable.

The fuck!

Kaya pala iba ang naramdaman ko when we are kissing. I just thought back then na isa lang sa mga ordinaryong babaeng naghahangad sa akin, ang mahalikan ako.

But with her smirk face, naisipan kong she is not my fan. No, she's is my fan, just my fan.. but maybe she's not.

She's not? Yes she is, I mean no. Yeah, no!

The Secret Coven: The Mysterious NerdsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon