"Ahm G-good morning po" Bati ko kay Ate ganda na naka upo sa sala.
Buti nalang at natakasan ko siya kagabi.
"Good Morning din. Coffee?" Bakit ang ganda niya padin kahit wala siyang make up!
"Ahm M-may Milo po kayo?" Tanong ko. Hindi kasi ako nag co - coffee hahahaha
Oh my gosh. Nginitian niya ako! Umaga palang pero buo na agad araw ko! Isang anghel ba naman ang ngumiti sayo tignan ko lang kung di ka matunaw!
"Relax! Hindi naman kita Kakainin. If ever dapat kagabi pa right? So saan mo gusto pumunta ngayon?"
"Bakit pa kagabi pa? Balak niyo ho ako kainin kagabi?" Takang tanong ko.
"Oh my gosh. You're Such a turtle. Wala! Mag ayos kana Pasyal tayo"
O.O gagala kami? Teka ito naba yung tinatawag na Honeymoon?
"S-saan po tayo pupunta?"
"Pwede ba wag ka nang mag PO. And Diyan lang sa tabi tabi. Need nating umuwi agad nang Philippines bukas kaya saglit lang din tayo" Tumayo ito at lumapit sa akin. Shocks! Na istatwa na ata ako hindi ako maka kilos!
Bakit ang bilis nang tibok ng puso ko pag nakikita ko siya? Normal pa ba ito? Kaka meet lang namin tapos baliw na baliw na ako sa kanya! Pwede ba yon?
Or baka naman inlove na ako sa kanya nung past life namin
"Ahmm. . . .eh . . . .Y-You. . . . . Sige Ligo na ak--O_O" Oh my gash! Hinawakan niya yung braso ko! HINAWAKAN NIYA AKO!!!
"Bakit ka ba umiiwas?"
O.o
*Gulp
*gulp
Siopao! Ang lapit ng muka niya sa akin! Ang pula din ng lips niya! Ganito ba lahat ng inlove? Sabihin niyo ganito ba kayo sa mga mahal niyo?
"Ahm. . . A-ang . . .G-ga. . . You " Hindi ako maka buo nang pangungusap bakit?!
"Hmm? I'm what? Tell me come on"
O_O
/ / / / / /
Ay na please! Hihimatayin ako sa mga ginagawa niya sa akin! Ikinawit niya ang dalawang kamay niya sa batok ko. Siomai na yan!
"Ahm. . . Ang. . . . Na. . . NAIIHI AKO WAIT LANG!!" Agad kong Inalis ang kamay niya at mabilis na umalis.
Kaysa naman himatayin ako sa harap niya diba?
Sana nandito ang Best friend kong Si Winter!
"Bilisan mo para maka alis tayo agad!" Rinig kong Sigaw niya.
Bakit siya ganon?
Bakit parang okay lang sa kanya lahat?
Ang bilis din niyang na tanggap ang lahat. Tapos ang bait bait pa niya sa akin. Napaka swerte nang taong mamahalin niya hays
.
.
"Ang ganda talaga nito noh!! Bagay na bagay ang pangalan niya Magara falls ang gara eh"
"Bwahahahaha Oh my gosh! Can you repeat that. Hahahhaha" Huh? Bigla na lang siyang natawa. Ganda pa din talaga
"Ang ganda talaga nito?" Ulit ko. Halos hindi na siya maka hinga kaka tawa
"A-ano name nitong falls?"
"Magara fall--"
"Hahahahha I kennat! You're really funny hahahha. It's Niagara falls not Magara. Naging tagalog na hahahaha"
O.o bakit may ganito ka gandang nilalang. Kahit yung tenga niya ang parang isang musica sa aking tenga. Para niya akong kinakantahan. Parang nag slow mo na naman ata ang paligid
BINABASA MO ANG
Just PRETENDING
Romance"Someone said to me that It's hard to pretend you love someone when you don't. But its harder to pretend you don't love someone when you really do." "Then stop Pretending. Because right now I don't know what's real anymore" . . Yung feeling na gus...