Hindi ko alam kung anong sasabihin sa mga sinabi niya.
Nasaktan siya
Nasasaktan padin siya
Hindi ko kilala kung sino ang nanakit sa kanya pero Napaka walang hiya niya. Anong klaseng tao siya.
Nako talaga pag nakita ko lang siya ihuhulog ko siya sa bangin eh!!
"Ahm. . . . Gusto mo pakulam ko siya?" Nasabi ko nalang bigla
"Hahahahaha funny. Don't worry na karma na yon. Let's go?" Pupunasan na Sana niya ang kanyang luha pero pinigilan ko siya.
Lumapit ako at niyakap siya
"Hindi ko alam kung ano ang mga nangyari noon but I trust you. Siguro nga sobrang laking tanga niya at Sinaktan ka nya. Andito lang ako Hon, Hindi ako mag pa promise basta gagawin ko nalang. Mahal kita eh" Sabi ko sa kanya
Hinigpitan ko pa lalo ang yakap ko at hinalikan siya sa noo.
Bakit sobrang sakit malaman ang mga nangyari noon sa kanya? Masyado na ata akong nahulog sa kanya, mahal na mahal ko ang Hon ko. Hinding hindi ako gagawa ng kahit Anong makakasakit sa kanya
"Ang sabi ko naka move on na ako pero bakit ang sakit padin? Gusto ko din siyang saktan, pero bakit pati ako nasasaktan? I'm taking my revenge but I'm not happy"
"I don't know. Maybe mahal mo pa siya?"
"Hahahaha yeah right. Am I stupid?" Sabi niya na yumakap na rin sa akin.
Mahal pa niya. Kaya ba hindi niya ako magawang mahalin?
"Hindi naman. Pag mahal mo kase handa kang magpaka tanga" parang ako lang, mahal kita kahit mahal mo pa siya
"Gusto ko na mag move on. Ayoko na eh, at the end kasi alam kong hindi ako ang pipiliin niya. May iba ng mahal yon"
Ugh!! Sino ba yon! Gusto ko siya ma meet at ng masapak kahit isa lang! Teka baka si Liam? Di din eh
"Ganito nalang! Kunwari ako yung taong yon. Tapos gawin mo or sabihin mona lahat ng gusto mong sabihin!"
Humarap ako sa kanya. Gulat lang naman ang Makikita sa mga mata niya. Tapos ay bigla siyang natawa.
^_^"You sure? Then sagutin mo din mga sasabihin ko ha. Kunwari nasa movie tayo"
^_^"Yea--"
*pak!!!
O.o!
"Why?"
Teka lang naman! ! Jusme! Hindi ako handa sa sampal niya!!
Teka? Why? Ano sasabihin ko???? Ni hindi ko nga alam mga nangyari!!
"I don't know"
"Nag kulang ba ko? May nagawa ba akong mali? Sana naman sinabi mo kung meron! Para naman naayos at nabago ko. Ang sabi mo mahal mo ko, ang sabi mo ako lang"
Alam kong pinipigilan niya lang ang luha niya. Naka tingin lang siya diretso sa mga mata ko. She's hurt.
"Tayo lang dapat, pero bakit merong Kayo?"
O.O Did I cheated I mean he? Kunwari nga pala ako yung nanakit sa kanya
"I. . . I love h-her"
:)"Yeah you love her. That's why you choose her. And you'll choose her again once you see her. You will always choose her right?"
Hindi ko alam kung anong sasabihin. Umiiyak siya kahit naka ngiti siya ngayon.
Pero bakit ang sakit? Bakit umiiyak din ako?
BINABASA MO ANG
Just PRETENDING
Romance"Someone said to me that It's hard to pretend you love someone when you don't. But its harder to pretend you don't love someone when you really do." "Then stop Pretending. Because right now I don't know what's real anymore" . . Yung feeling na gus...