^_^"GOOD MORNING CANADA!!" Sigaw ko ng maka labas ako ng airport. Sarap talaga pag libre lahat.
Hindi ako na niniwala sa mga raffle raffle pero akalain mo yon nanalo ako ng Trip to Canada for 3 days. Libre lahat.
Ang daming forenger, baka ma nosebleed naman ako dito wala pa naman akong Dalang panyo or tissue. Hindi naman kasi ako bihasa sa salitang English dahil Hindi ako naka tapos ng high school, pero matalino ako noh. Kailangan kumayod para sa Pamilya eh, di bale konti nalang at makaka graduate na ang bunso ^_^
Asan na ba yung dapat na mag susundo sa akin? Ang tagal naman, hanggang dito ba may traffic pa din or meron din silang tinatawag na filipino time? Nag hanap hanap ako ng may pangalang River Zacharias sa mga papel na nakikita ko. And ayun! May nakita ako. Agad agad akong lumapit sa isang babae.
^_^"Ate! Hello po ako po Iyang hawak nyo" buong ngiti ko kay ate maganda.
Oo maganda talaga siya. Crush ko na ata XD. Bata palang ako alam ko nang gusto ko. Hindi si Adan kundi si Eva. Lipstick lesbian ako kahit hindi naman talaga ako na li-lipstick XD
Boyish at Simple lang ako manamit pero sapat na para mapa lingon sa akin ang ibang nakaka salubong ko. Hindi naman sa mayabang pero ganon talaga, biniyayaan ako ng face, body and height. 5 8 ako matangkad na para sa isang pinoy.
Pero Kahit ganoon hindi pa ako nag karoon ng Girlfriend sa 25 na taong nabubuhay ako. Marami akong crush pero hanggang doon nalang. Gusto ko kasi pag nagka Girlfriend ako, siya na talaga hanggang dulo.
"Oh hi! Ms. Zacharias I've been waiting for you. Let's go?" Sabi nito sa akin, ngumiti na lang ako. Na gets ko naman kahit papano, ayoko labg makipag usap sa salitang English. Wala akong kompyansa hehehe.
Sumakay kami sa isang magandang sasakyan, ngayon lang ako naka sakay sa ganito!
"Wow! Ang ganda! May parang bulak na bumabagsak sa langit oh!" Sabi ko na parang bata, naka tingin lang ako sa labas. Halos kulay puti na lahat.
"That's Snow Ms. Zacharias. And please sit down, you're gonna hurt yourself" Kanina pa siya Alien ng Alien sa akin, tango na lang ako ng tango. Yung iba kasi sa sinasabi niya hindi ko maintindihan. Nakaka intindi at salita naman ako ng english sandyang mahina lang ang loob ko baka kasi wrong grammar ako XD pero ano daw? nag loading nang ka unti ang utak ki then. . .
*ting!
"Ahh snow?! Na rinig ko nga yan noon, yan pala yon ang ganda. At paki tawag nalang po ako sa aking pangalan"
Nakita ko naman itong napa tawa ng kaunti. Ang cute.
"Okay, River? Masyado kang tagalog. Nakaka miss tuloy"
O_O
"Ate marunong ka naman palang mag tagalog! Bakit kailangan pa nating pahirapan ang isat isa!" Lalo pa syang tumawa ng malakas. Baliw na ata si Ate, ano kayang nakaka tawa?
"I'm sorry hahahaha, it's just that you're funny and cute at the same time. Medyo malayo pa tayo sa hotel kaya it's better kung matulog ka muna. I'll wake you up."
"Okay lang po ako, minsan lang ito kaya dapat sulitin" Naka tingin lang ako sa labas, pinag mamasdan ang kagandahan nito. Na alala ko tuloy si Bunso, gusto ko ding makita niya to. De Bale, balang araw malilibot din namin ang buong Mundo.
"We're here! Come on I'll take you to your room"
^_^"Salamat po" sumunod na lang ako sa kanya. At wow! Ang ganda, kumikintab itong sahig. Baka pag umapak ako biglang magasgasan ito. Ang laki din nito, parang buong bayan na namin ito ah.
"Gusto ko siyang I pinta. Sandal--Aray!"
"What the hell?! Look were you're going! My dress!"
"Pasensya na po, Ahm patawad. Ay mali ano nga ba sa English ang pa tawad? AY! I'm sorry po! I don't. . . I. . . I'm not sinadya?" Na block out na ang utak ko! Agad kong Pinunasan ang damit nitong natapunan ng kape. Hindi naman niya siguro ako pag babayarin dito diba.
BINABASA MO ANG
Just PRETENDING
Romance"Someone said to me that It's hard to pretend you love someone when you don't. But its harder to pretend you don't love someone when you really do." "Then stop Pretending. Because right now I don't know what's real anymore" . . Yung feeling na gus...