02

521 23 0
                                    


"Baby, you came back—" I wasn't able to finish the sentence because the girl slapped me. Nang dahil ata sa sampal na 'yun, nawala ang kalasingan ko. 


As I saw her face clearly, I saw that she's really not Samantha.


I kissed the wrong girl.


"Miss...miss I am so sorry I thought—" She ran before I could finish what I'm about to say. I felt bad that I kissed an innocent girl. I tried to follow her but she's gone and I don't know where she goes.


An hour after that, we've decided na ihatid na sina Riley at Clyde pauwi dahil lasing na lasing na 'yung dalawa. Kami lang ni Kiel ang umaakay sa kanila dahil mukhang hindi mapalagay si Dean.


Nakaupo sa shotgun seat si Dean habang si Kiel naman ay nasa gitna nina Riley at Clyde na pareho nang tulog.


"Dean, anong problema?"


"My cousin is not answering my calls so I am worried."


"Huh? What do you mean?"


"Bro, nasa bar din siya kasama mga kaibigan niya."


"Really? Sayang, hindi nakilala ni Clyde," Kiel said and slightly laughed.


"Bro, sinadya ko talagang hindi ipakilala 'yung pinsan ko kay Clyde."


"Bakit naman?" I asked.


"Dumating sila doon, lasing na si Clyde. Of course, I am not gonna let him near her because Clyde might scare her." Napakunot naman ang noo ko sa sinabi ni Dean.


"Scare her? How?" tanong ni Kiel.


"Alam mo naman itong si Clyde kapag nakainom, parang wala na minsan sa sariling katinuan," natatawang sabi ni Dean.


Clyde can be a show-off sometimes to the point that he might scare some women.


"Ano? Hindi pa rin sumasagot?" Kiel asked.


"Not yet."


Minutes after that, someone finally answered Dean's call.


"Hello, who's this?"


"This is Chloe's friend. She passed out already so hinatid na namin siya rito sa bahay n'yo."


"Gano'n ba? Well, thanks for informing me and bringing her home."


"No problem."


After that, she hanged up the phone.

Melody (originally 'A Melody To The Heart')Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon