Chap 18

2.4K 52 1
                                    

Tôi không biết tôi làm cách nào để lên được xe taxi…

Khi Bắc Bắc đập cửa xe taxi, không ngừng kêu to tên của tôi…Tôi không biết tại sao mình lại nói với người tài xế. “Xin cho xe chạy nhanh đi.”.

Bắc Bắc luôn cười dịu dàng, luôn mặc áo sơ mi màu trắng, lúc này đây đang cố ý dùng sức lôi kéo cửa xe đã khóa lại. Rất nhanh taxi đã chạy khỏi, không biết vì sao…lòng của tôi không còn đau nữa….

Tôi trợn tròn mắt…lặp lại. “Xin chạy xe nhanh lên, chạy nhanh lên một chút nữa.”

Tôi biết thân ảnh mặc áo màu trắng kia không thể đuổi theo kịp, vẫn như cũ thì thào gọi tên của tôi…

Điện thoại di động của tôi bắt đầu vang lên, vẫn lặp lại bài hát mà tôi đã cài riêng cho anh.

………..

Nụ cười có đẹp hơn, có ngọt ngào hơn nhưng nếu không phải anh thì cũng chẳng đặc biệt.

Nước mắt có đắng, có mặn hơn nữa nhưng có anh an ủi là trời lại trong xanh

Dù có ở thật gần, thật thân thiết nhưng thiếu đi cái ôm thì cũng là quá xa xôi.

Cả thế gian này, em chỉ có cảm giác với mình anh

Làm chuyện gì quá mức chỉ cần anh trừng mắt một cái thôi là em liền dừng lại.

Con đường có dài,có xa hơn na chỉ cần có anh là em thấy an toàn.

Em sẽ vừa ngoan ngoãn vừa sát bên anh, dịu dàng ân cần, tuyệt đối không đi đâu hết.

Em chỉ có cảm giác với mình anh thôi.

……

Làm thế nào để thừa nhận em không thể không có anh??

……

Vì sao bàn tay mà tôi thích nhất, mỗi lần khi anh lại gần như có điện chạy qua….luôn ngọt ngào như vậy…mà hiện tại chỉ thấy giọt nước nhạt nhẽo hỗn tạp không một chút nóng ấm rơi đầy hai má….

“Cô gái, đừng khóc… trước tiên hãy nói xem là cô muốn đi chỗ nào?” Người tài xế hỏi thật cẩn thận ..Thì ra, tôi khóc, thì ra những giọt kia không phải là nước.

“Khu biệt thự trên lưng chừng núi.” Tôi nghe được tiếng nói đờ đẫn của mình……

“Leng keng—leng keng—leng keng—”

Tôi đứng trước cửa lớn ngôi biệt thự, liên tục bấm chuông không dưới nửa tiếng đồng hồ

“Thôi Nhược Hàm, cô mở cửa ra…Thôi Nhược Hàm….cầu xin cô… mau mở cửa đi…” Miệng của tôi không ngừng thì thào.

Nhưng ngôi biệt thự im lặng, hoàn toàn im lặng…..Tất cả các cửa đều đóng kín…

“Thôi Nhược Hàm, cầu xin cô…. Mau mở cửa đi…..tôi sai lầm rồi…..”

“Tôi sẽ không bao giờ chia rẽ hai người nữa, cầu xin cô…mở cửa đi…tôi sẽ giải thích… giải thích tất cả…”

“Leng keng—leng keng—leng keng—”

Tiếng chuông không người trả lời đơn điệu vang lên không ngừng….

Điện thoại trong túi quần tôi liên tục vang lên bài hát «Chỉ có cảm giác đối với anh»

Trời Sáng Rồi Nói Lời Tạm Biệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ