Chap 61

2.7K 45 9
                                    

Tiếng nói đó vẫn làm cho người ta không lạnh mà co rút, hung ác nham hiểm, chuẩn xác không hề sai lệch đi tí nào bắn thẳng về phía tôi. Thật là một “âm hồn không tiêu tan!” Tôi đã hoàn toàn bị năm chữ này sát thương nặng nề!

Mắt của tôi không một chút sợ hãi nhìn về phía Y Đằng Diệu, chỉ nghe tiếng “Bùm….bùm” phát nổ từ bốn ánh mắt đang giao chiến của chúng tôi.

“Ha ha, các vị đồng nghiệp! Trước tiên hãy bắt tay làm quen trước đã.” Ông chủ vỗ tay, trong văn phòng một đoàn người cũng đã bắt tay làm quen nhau.

Nhược Hàm cũng tháo mắt kính xuống, cung kính đứng dậy. Và cũng đồng thời phát hiện ra có một đôi mắt khác đang nhìn chằm chằm vào mình….cô ấy ngước mắt lên, toàn thân cứng đờ…

“Đầu tiên tôi xin cảm ơn các vị đồng nghiệp đã cùng công ty Y dược này cùng nhau trưởng thành, cùng nhau phát triển…Thật lấy làm vinh hạnh, công ty chúng ta đã được xí nghiệp điện tử hàng đầu Hàn Quốc, trực thuộc tập đoàn tài chính Y thị thu mua với mức giá cao hơn ngoài trị thường. Bây giờ mời mọi người nhiệt liệt vỗ tay hoan nghênh vị Tổng giám đốc mới của công ty là ông Y Đằng Diệu và người luật sư đại diện cho tập đoàn tài chính Y thị tại Trung Quốc là ông Hàn Thiếu Nghệ.”

Người chủ tiền nhiệm của công ty dẫn đầu nhiệt liệt vỗ tay. Hưởng ứng vỗ tay theo là một nhóm đồng nghiệp nữ, còn nhóm đồng nghiệp nam chỉ thưa thớt vài tiếng vỗ tay cho có lệ.

“Chuyện gì vậy trời? Một xí nghiệp sản xuất hàng điện tử mà lại đi thu mua công ty dược, có lầm hay không vậy?” Một nam đồng nghiệp hơi bất mãn nhỏ giọng bình luận.

Trong khi đó nhóm đồng nghiệp nữ lại lao nhao hẳn lên. “Wow, Tổng giám đốc mới này còn đẹp trai hơn ngôi sao điện ảnh nữa đó nha…..”

“Hàn Thiếu Nghệ ấy à! Mỗi ngày đều lên trên báo, là một luật sư kiếm được rất nhiều tiền, tướng mạo anh ta trông cũng khá ghê….”

Phụ nữ được so sánh như tài chính và kinh tế, họ thường hay để ý đến tướng mạo và túi tiền của đàn ông!

Nhược Hàm khôi phục lại tinh thần đầu tiên, cô ấy đi đến trước mặt Y Đằng Diệu dùng thứ tiếng Anh thuần thục, không kiêu ngạo không xu nịnh giới thiệu mình. “Xin chào Tổng giám đốc Y, tôi là Thôi Nhược Hàm, nguyên là trợ lý của tổng giám đốc…Xin hỏi bên công ty sẽ để chúng tôi làm chức vụ cũ hay phân công những công việc mới?”

Y Đằng Diệu lạnh nhạt nhìn Nhược Hàm, trong ánh mắt chứa đầy kiêu ngạo nói. “Sau này nói chuyện với tôi bằng tiếng Trung, tôi sẽ trả lời.”

Cổ họng anh ta khàn khàn cộng thêm âm điệu nghe là lạ không được tự nhiên, phối hợp với dáng vẻ tự đại làm anh ta trông kì quái vô cùng. Khóe môi của tôi không ngừng run rẩy.Thật đáng chết!Bầu không khí khẩn trương như vậy mà tôi không hề nể nang muốn bật tiếng cười thật to? Nhưng rất nhanh sau đó khóe môi đang run rẩy của tôi từ từ tê cứng lại, bởi vì tôi nghe được….

“Chức vụ của mọi người đều không có thay đổi, ngoại trừ cô ấy.” Nhìn theo ngón tay của vị Tổng giám đốc mới, ánh mắt mọi người đều chuyển hướng về phía tôi. “Cô ấy được thăng chức lên làm thư ký riêng của tôi.”

Trời Sáng Rồi Nói Lời Tạm Biệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ