Chap 59

2.5K 50 0
                                    

Người này là bạn trai cậu à, mình rất hài lòng! Đại Đồng dùng ánh mắt của mình nhắn tin qua cho tôi.

Tính tình tốt, có phong độ, vừa nhìn thấy đã biết trong tương lai sẽ là một người chồng tốt.

Vẻ mặt cô ấy giống như mẹ vợ xem mắt con rể, càng xem càng thấy thuận mắt…..

Nhưng tôi rất áy náy khi nhìn thấy Hải Kỳ gượng ép nuốt xuống miếng thịt bò….Anh luôn phối hợp với tôi, ánh mắt không có tia lúng túng, anh là một diễn viên im lặng, cũng là một diễn viên thành công.

Ăn xong bữa tối, Đại Đồng đề nghị đi tiếp “tăng 2”, vì thế mọi người cùng nhau đi hát Karaoke.

Trong phòng Karaoke, Đại Đồng vừa hát vứa nhảy còn Giang Mạnh Kì lại nơm nớp lo sợ, nhìn hai người rất khôi hài. Tôi nở nụ cười tươi rói và thở một hơi nhẹ nhõm, bởi vì tôi biết trong hôn lễ ngày mai không có cô dâu bỏ trốn.

« Em tự hỏi chính mình, anh muốn em bao nhiêu, anh yêu em nồng nàn bao nhiêu?

Em muốn cùng anh như đôi chim liền cánh, mãi mãi bên nhau.

Trái tim của em chợt rung động lúc cao lúc thấp, oh…

Ngày mai em muốn gả cho anh!

Ngày mai em muốn gả cho anh! »

Cất tiếng hát theo bài «Ngày mai em muốn gả cho anh», lên giọng cao khủng bố, liên tục cùng nhau hát, khuôn mặt vui sướng thoải mái tươi cười.

Tôi và Hải Kỳ ngồi ở một bên vỗ tay hoà theo nhịp bài hát. Không biết vì sao, Hải Kỳ không có hỏi chuyện gì cả nhưng tôi cảm giác được, anh biết trong câu chuyện của quá khứ, tôi sắm vai nhân vật nào.

“Khán giả thân mến, hôm nay mọi người vui vẻ như vậy, tôi có một tin vui muốn tuyên bố, tin vui ấy là……” Đại Đồng tạm dừng một chút, Giang Mạnh Kì vui sướng đến không thể kiềm được nở rộ ra. “Tin vui ấy là….Bổn tiểu thư tôi…sắp làm mẹ.” Đại Đông lớn tiếng nói ra.

Cuối cùng Gianh Mạnh Kì cũng thở phào một hơi nhẹ nhõm, tuyên bố tin vui đồng nghĩa với việc có sự tin tưởng ở tương lai. “Cảm ơn bà xã, chín tháng sau này sẽ làm em vất vả rồi…” Cậu ta ôm chặt Đại Đồng, ôm lấy hạnh phúc của cậu ta, gia đình của cậu ta.

“Chúc mừng, chúc mừng.”

“Mình khui rượu đây.” Tôi cười khanh khách đứng dậy, lại bị Hải Kỳ nắm góc áo kéo lại. Anh chỉ về góc…đôi nam nữ ngày mai sắp kết hôn đang nhiệt tình trình diễn cảnh ướt át…..

Màn trình diễn môi lưỡi quấn quít nhau liên tục trong…Một phút đồng hồ, hai phút đồng hồ, ba phút đồng hồ……

Trong căn phòng Karaoke, cảm xúc yêu đương làm cho nhiệt độ tiếp tục tăng cao.

Tôi và Hải Kỳ mất tự nhiên, xấu hổ…hai má của tôi đỏ ửng còn hai vành tai của Hải Kỳ cũng đỏ bừng.

Rốt cuộc, đôi nam nữ nhiệt tình đã biểu diễn xong, mắt nhìn về phía chúng tôi.

“Hôn môi đi…hôn môi đi… hôn môi đi.” Đại Đồng ồn ào.

Vừa mới bị người khác xem xong màn biểu diễn, có người cố ý đem chuyện này ra để lấy quân bình.

Trời Sáng Rồi Nói Lời Tạm Biệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ