Tôi đội trên đầu bộ tóc giả màu hồng và đeo đôi hoa tai thật lớn, mặc một bộ đồ gợi cảm, xịt một chút nước hoa thơm ngào ngạt, tô trên môi màu son đỏ, che khuất khuôn mặt trẻ trung….
Ngắm mình trong gương, nhìn rất diễm lệ, xinh đẹp như một yêu nữ….trông tôi xa lạ đến nổi ngay cả bản thân cũng không dám liếc nhìn nhiều lần.
Xoay người lại, nhìn thấy Bắc Bắc đang ngủ thật say sưa trên giường.
Đau lòng…. Tôi ngồi xuống bên cạnh, nhìn gương mặt sạch sẽ của anh.
“Xin lỗi anh…..”
Tôi là người phụ nữ xấu xa, trước đó tôi ép buộc anh uống một ly sữa. Trong ly sữa đó có pha nửa viên thuốc ngủ, có thể làm cho anh ngủ đến sáng sớm mai.
Tôi là người phụ nữ xấu xa, cho nên nếu có thù tôi nhất định phải trả.
Bắc Bắc dễ dàng buông tha cho những người đàn bà kia, vì anh biết người thân của anh không thể nào chấp nhận nổi tất cả những chuyện này, nhưng tôi thì không! Tôi tuyệt đối không thể nào dễ dàng buông tha cho những kẻ làm thương tổn người tôi yêu.
Tôi đứng dậy, xiết chặt mảnh giấy nhỏ trong tay….
Buổi chiều, tôi nhận được một cuộc điện thoại…
“Tất cả đều thay em an bài rất tốt.” Là tiếng của Y Đằng Diệu.
Sau chuyện đó, mọi người đều bình tĩnh lại, Y Đằng Diệu chủ động liên lạc giải thích với tôi.
Lấy sự quyền quý của anh ta mà nói, anh ta thật sự không cần dùng sức mạnh đối với phụ nữ, lúc đó anh ta chính là tức giận đến mất trí rồi. Mà lời nói cuối cùng của tôi cũng đã tổn thương đến lòng kiêu ngạo của anh ta. Cho nên, tôi nghĩ chúng tôi sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa, không ngờ tới, tôi nhận được một câu “Thật xin lỗi.”.
“Không cần phải xin lỗi tôi, tôi chỉ muốn được bồi thường.” Tôi lợi dụng cơ hội hợp lý này.
Chỉ có được bồi thường, tôi mới cảm thấy công bằng.
“Được.” Anh ta sảng khoái chấp nhận.
Không biết vì sao, trước khi cúp điện thoại, lòng của tôi lại bình tĩnh nói cho anh ta biết…Tôi và Bắc Bắc đã sống cùng một chỗ.“Cuối cùng đã nghĩ thông suốt rồi à?” Tiếng Y Đằng Diệu nghe thoải mái hơn rất nhiều, anh ta thất bại bởi mối tình đầu của tôi. Anh ta có vẻ cam tâm.
……
Lúc mười hai giờ đêm, tôi từ trong nhà xuất phát…
Rạng sáng lúc bốn giờ, tôi ném bộ tóc giả ở một góc đường, sau đó về nhà tắm rửa sạch sẽ, nhẹ nhàng khoan khoái chui vào trong chăn.
……
Lúc chúng tôi đang ngủ, thì ở hộp đêm, có một nhóm quý bà lắm tiền, được một đám trai bao suồng sã tán tỉnh…sau đó cả đám nhanh chóng đưa nhau lên giường làm chuyện tình ái….rồi bị chụp ảnh, quay phim tung lên internet, tất cả những hình ảnh trên bắt đầu càn quét toàn cầu…….
Ngày mai, sẽ có rất nhiều quý bà lắm tiền danh dự bị mất hết, sẽ có rất nhiều gia đình xảy ra biến cố….hơn nữa bà bác gái của Trầm gia…..
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời Sáng Rồi Nói Lời Tạm Biệt
Ficção GeralTác Giả: Đản Đản 1113 Thể loại: Ngôn Tình Lần đầu tiên tôi nhìn thấy vẻ mặt xa cách, bình tĩnh của Trầm Dịch Bắc, trong mắt còn mang theo rất nhiều hối hận và đau lòng. Cố gắng lâu như vậy, hôn nhân của hai chúng tôi chỉ còn lại có vết thương. So vớ...