Chap 80

3.3K 45 0
                                    

Một tiếng “tách” vang lên, khoá cửa chuyển động. Trong bóng đêm yên tĩnh của căn nhà, tiếng mở khoá và tiếng bước chân rõ ràng như thế nhưng lại quá xa xôi.

Tôi vẫn nằm trong phòng khách hỗn loạn, rối tung như vừa bị cơn bão táp đổ vào, đã thật lâu rồi mà chưa thể hoàn hồn. Chiếc bàn trà ở phòng khách đã bị ném đi, chiếc bánh ngọt nằm nghiêng sang một bên, ly trà bằng thuỷ tinh bể nhỏ ra từng mảnh…..

Bên tai tôi vẫn văng vẳng tiếng than bi thương như dã thú bị trúng đạn gào thét…

Tất cả mọi thứ đều tan nát….

Tôi co rút cơ thể lại, không ngừng phát ra

……

“Anh đã về rồi.” Tiếng nói thanh nhã mang theo sung sướng truyền tới. “Anh đã mua hoa về rồi…..”

Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, nụ cười vui vẻ cứng đờ trên đôi môi anh. Những đoá hoa hồng phấn anh đang cầm trong tay từ từ rơi xuống, một đoá…hai đóa….rơi xuống….

Ba đoá…….Trong tiếng Hoa có nghĩa là: Anh yêu em!

“Á!” Tôi hét lên một tiếng, khó khăn tìm một nơi nào đó có thể trốn vào.

Vơ vội lấy chiếc áo để che đậy bộ ngực trần trụi của mình, nhưng không thể che được vết máu bầm trên vai tôi. Quá khổ sở, tôi không có dũng khí để ngẩng đầu nhìn thẳng vào đôi mắt trong veo đang đau đớn nhìn tôi kia.

“Nhắm mắt lại đi!” Bi phẫn, tôi cầm lấy tấm đệm quăng thẳng vào khuôn mặt tuấn tú của anh.

Miếng đệm rơi xuống, che đậy không được đôi mắt trong veo đang kinh ngạc nhìn tôi. Trước ánh mắt của anh, tôi ôm quần áo, trần truồng, không ngừng run rẩy, khổ sở đứng lên.

Không thể nào còn chịu được. Tôi xoay người, chạy nhanh vào nhà tắm, khoá trái cửa lại.

Dòng nước ấm áp trên vòi sen phun xuống cơ thể tôi, xối xuống làn da trắng nõn bị những vết bầm xanh tím, xối xuống bộ ngực bị ứ một chút vết bầm.

Tôi lấy khăn mặt dùng sức chà sát hai bầu ngực, sát mạnh đến nổi vết bầm xanh tím kia tróc cả da ra. Từng đợt đau rát kháng nghị, nhưng các dây thần kinh của tôi đã không cò cảm giác đau nữa.

Cho dù vết bầm xanh tím kia được xối nước ấm vào, bị bàn tay người cọ sát đã trở nên hồng một mảnh, cũng không tẩy được dấu tay in trên đó.

Dấy tay một người đàn ông lưu lại trên hai bầu ngực của tôi.

Khó chịu, quá khó chịu… khó chịu đến giống như bị người ta bóp cổ mà không thét ra được thành tiếng.

……….

Anh vẫn đứng như hoá đá ở đó, cứng đờ cả người…Rốt cuộc anh cũng hồi phục được tinh thần. Khi anh chạy đến phòng tắm thì tôi đã tẩy rửa đã hơn nửa tiếng đồng hồ rồi.

“Y Y, đi ra đi em!” Anh lấy tay đập vào cửa phòng tắm, lo lắng…nén tức giận nói. “Đi ra ngoài đi em! Nói cho anh biết, là ai làm?”

“Không…..Chưa có xảy ra chuyện gì cả!” Một bên vẫn dùng sức chà sát thân thể, một bên tôi kích động trả lời anh.

Trời Sáng Rồi Nói Lời Tạm Biệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ