Sắc trời dần dần tối lại………
Cơn sốt của Bắc Bắc cũng từ từ hạ, không còn nôn mửa, không còn mê sảng…. Lòng của tôi cũng dần yên tâm…Tôi vào bếp nấu cháo, hy vọng khi anh thức dậy, còn hô to muốn ăn, muốn uống….Sau đó, tôi sẽ nói với anh, “Bắc Bắc, em không cần gì cả, chúng ta cứ sống như trước kia, được không?”
Bắc Bắc nhất định sẽ như trước, nhẹ nhàng nói “Được!”.
Như vậy, chúng tôi sẽ có thể trở lại những ngày hạnh phúc bình thản.
Tôi dùng sức dụi mắt, không cho chính mình tủi thân, không cho chính mình chua xót…..
Tôi thổi nguội bát cháo, mặc cho luồng nhiệt nóng xông đỏ hốc mắt tôi…
Yêu là khổ sao? Nếu có người hỏi tôi lúc này, tôi nhất định sẽ trả lời, rất khổ, rất đắng. So với ly cà phê đen đậm không đường còn đắng hơn…
Chén cháo đã nguội, nhiệt nóng cũng đã tan trong hốc mắt của tôi …Hít một hơi thật sâu, tôi bưng chén cháo xoay người…Một thân ảnh đứng dựa vào cạnh cửa nhà bếp……
Bắc Bắc nhìn tôi, cố gắng….cố gắng nở nụ cười tái nhợt….
“Vừa khóc sao? Hình như anh chỉ biết làm cho em rơi nước mắt.” Bắc Bắc cười, cười vô cùng khó nhọc…..
“Không vệc gì, Y Y không sợ đau.” Tôi cố gắng thay đổi sắc mặt, làm như mình là siêu nhân vô địch.
“Y Y…..anh, năm anh 19 tuổi…..anh, thật bẩn….” Ánh mắt Bắc Bắc lóe lên tia đau đớn khó nén… muốn nói cho tôi biết…cuối cùng lại không thể nói ra
“Không bẩn, không bẩn! Trong lòng của Y Y, Bắc Bắc là trong sạch nhất!” Nếu đó là vết thương của anh, nếu nhớ lại sẽ làm anh không chịu nổi, thì tôi không muốn nghe, không muốn lại làm cho anh bị ác mộng dày vò…
Đáng chết, nước mắt lại muốn rơi!
Đáy mắt của Bắc Bắc càng đau. “Y Y, anh thật sự muốn cố gắng yêu em, nhưng quả thật không có cách nào…..”
Đừng nói nữa! Đừng nói nữa! Tôi không muốn nghe! Tôi không muốn nghe!
Tôi muốn ôm lấy anh, muốn ngăn cản lời anh sắp nói….Nhưng Bắc Bắc lùi từng bước, từng bước về phía sau…Mãi cho đến khi tôi không còn đứng ở phía trước nữa mới dừng lại….
“Thật sự không có cách nào, anh bắt đầu sợ em…… Anh không muốn như vậy, nhưng anh thật sự bắt đầu sợ hãi em…… Y Y, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?”
Nước mắt của tôi bắt đầu rơi xuống.
Đây là đáp án tàn nhẫn nhất trên thế giới sao?…
So với nói không yêu, thì quả thật đây chính là đáp án tàn nhẫn nhất!
“Anh cho rằng, anh thật sự cho rằng, rất nhanh thôi, anh có thể như một người đàn ông bình thường, ôm em, yêu em. Nhưng thì ra, không được, ngay cả sinh hoạt tối thiểu nhất, chúng ta cũng không có cách nào….Y Y, chúng ta làm sao có thể tiếp tục?”
Tôi ngồi xổm trên sàn nhà, ôm đầu mình, khóc nói. “Không sao, thật sự không sao,…Tình dục không quan trọng, thật sự không quan trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời Sáng Rồi Nói Lời Tạm Biệt
Genel KurguTác Giả: Đản Đản 1113 Thể loại: Ngôn Tình Lần đầu tiên tôi nhìn thấy vẻ mặt xa cách, bình tĩnh của Trầm Dịch Bắc, trong mắt còn mang theo rất nhiều hối hận và đau lòng. Cố gắng lâu như vậy, hôn nhân của hai chúng tôi chỉ còn lại có vết thương. So vớ...