CHƯƠNG 3

8.4K 272 23
                                    

Thứ high là ngày đầu tuần!!!!
Trong căn phòng nhỏ à nhầm trong căn phòng to có hai thân thể một thì đang ngủ trên giường, một thì cố gắng kêu con mèo lười biếng kia dậy....




- TẤN TRIỆU NGHIÊM!!!!!! CẬU MAU DẬY CHO TÔI!!!!!
- Á! Điếc cái tai bố rồi!!!- con mèo kia giật mình tỉnh dậy
- Hửm? BỐ điếc tai rồi thì dậy đi chứ!- anh cố ý nhấn mạnh chữ "bố".
- Ủa? Thầy! Hì hì! Em xin nhỗi! Tại em nhầm!
- Tha cho em lần này! Tuyệt đối không có lần sau rõ chưa? Còn tái phạm thì cẩn thận cái mông của em- anh vừa nói vừa xoa đầu cậu
- A~~~! Thầy đừng mà...- cậu gỡ tay anh ra, mặt đỏ bừng lên.
- Hahaha!- anh bật cười với vẻ đáng yêu của cậu
- Thầy cười gì chứ??- cậu đáp lại, mặt phụng phịu (tiểu thụ thụ của ta thật đáng yêu nha~~)
- Thôi được rồi! Không trêu em nữa! Mau vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn sáng chuẩn bị đi học!
- Dạ ~~~~




Sau khi thay đồ thì cậu xuống phòng ăn. Trên bàn ăn là 2 dĩa trứng.
- Wow! Em không ngờ thầy cũng biết nấu ăn đó! Thơm quá!
- Em coi thường tôi quá rồi! Mau ngồi xuống ăn đi!
- Dạ!- cậu vâng lời ngồi xuống
...i...m...l...ặ...n...g
- Ah! Hay em dọn đến đây ở với tôi luôn đi!- anh lên tiếng
- Hả? Thôi thầy ơi, em ở một mình quen rồi!- cậu từ chối
- Nếu em từ chối vậy tí chúng ta lên tính số roi còn nợ luôn nhá!
- Ơ! Nhưng thầy bảo tha rồi mà!
- Tôi nhớ rằng tôi chỉ nói là cho nợ chứ tuyệt nhiên không nói là tha.
- A~~~ thầy là đang đe dọa em.
- Vậy có ở không?
- Dạ có....
- Ngoan! Tí tôi đưa em đi học! Cấm từ chối!
- Dạ- cậu chỉ biết ngoan ngoãn nghe theo.



Anh đưa cậu đến trường trong ánh mắt ngạc nhiên của mọi người.





Cậu lên lớp nằm ngủ...
BỐP!!!
- Thằng chó nào?- cậu bực mình la lên vì bị ai đó đánh vào lưng.
- Là tao, là tao! Bình tĩnh!- hóa ra là thằng bạn thân tên Trương Vạn Kha (tạm gọi là hắn nhaaa)
- Ơ! Cái thằng này!
- Thôi thôi bỏ qua đi! Tao có chuyện muốn hỏi đây này!
- Chuyện đéo giề?
- À thì! Mày với ông thầy Phong là gì đấy? Khai mau!
- Không liên quan tới mày! Lêu lêu!
- Ơ....- hắn cạn lời với thằng bạn trẻ con này.
Tùng!!! Tùng!!! Tùng!!!
- Mày làm bố không ngủ được đây này!!!!- cậu giận dỗi
- Rồi, rồi, tí ra chơi đi ăn, tao bao!
- Okiiiiiii
(Ây dà, hôm nay cái túi của hắn được dịp giảm cân rồi)





Tiết đầu là tiết Sinh, cái môn mà cả cậu và hắn đều căm thù, không chỉ vì nội dung môn Sinh khó nuốt mà còn thêm cả bà cô dạy môn này rất khó ưa (Có ai ghét môn Sinh như au hk??). Hôm trước, bà cô này không cho bài tập nhưng hôm nay lại nhất nhất bảo mình có cho, thật khiến người ta tức chết. Biết tính cô Sinh khó nên mọi người đành cam chịu, nhưng truyện nào cũng vậy những khúc cao trào thì nhân vật chính sẽ làm điều gì đó đặc biệt và tiểu thụ thụ của chúng ta cũng không ngoại lệ, cậu đứng lên, nói:
- Thưa cô, cho con hỏi bài KT của lớp con, cô chấm xong chưa?
- Chưa, tôi còn phải chấm của lớp khác chứ!
- Vậy thì thưa cô, tụi con cũng bận làm bài tập của giáo viên khác rồi ạ! Không rảnh hơi làm những bài tập mà không được giao như của cô ạ!
Bà cô bực tức nhưng không thể nói lại nên ghi cậu vào sổ Death note à nhầm sổ đầu bài với lí do "Em Nghiêm vô lễ cãi tay đôi với giáo viên" sau đó bỏ ra ngoài. Còn cậu thì cảm thấy khá vui nhưng cũng có phần lo sợ vì chẳng biết chủ nhiệm đại nhân có biết chuyện này không, nếu biết thì cậu nhất định không còn mông để ngồi mất "Aaaaaaa!!!! Cậu thật khổ a~~"





Chap sau mọi người muốn tiểu thụ thụ bị sp không hay tha nếu sp thì nhiều hay ít!!!!! Nhớ bấm sao để con au động lực nhaaaaaa!

Em Phải Là Của Tôi [ HUẤN VĂN ĐAM MỸ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ