CHƯƠNG 14

3.8K 136 18
                                    

6:30 sáng
Cậu bị ánh nắng từ cửa sổ làm cho thức giấc. Cảm nhận được bàn tay vòng qua người mình, nhìn sang bên cạnh liền nhìn thấy Phong cưa cưa.

Cậu ngước nhìn mặt anh, khi nhìn gần mới thấy, anh vốn dĩ là rất đẹp nga~~~. Mũi cao này, lông mày rậm lại còn lông mi siêu dài nữa chứ. Hứ! Dài hơn cả lông mi của cậu.

Cậu đưa tay nghịch môi anh rồi từ từ di chuyển lên mũi, sau đó hồi hộp chạm vào lông mi của anh, tự nhiên cười khúc khích.

- Nghịch gì vậy?- anh bị cậu làm cho tỉnh giấc.
- Em không có làm gì đâu! Tại thấy mặt anh dính bụi thôi!- cậu liền đỏ mặt mà chối liên tục.
- Haha! Thay đồ đi học đi!
- Người ta còn rất đau nga~~~
- Tại ai?
- Tại tên đại cuồng dâm nhà anh đấy!
- Tại mấy người không ngoan! Nếu muốn trách tôi đến vậy thì...
- Thì sao?? Cho em nghỉ hả?
- Thì tối nay tôi sẽ giúp em sung sướng!
- No no no! Không cần nữa. Đồ cuồng dâm đại giáo chủ! Em đi thay đồ đây!- cậu quên cái đau mà bật dậy.
- Tôi cũng đi!
- Vậy em xuống nhà vệ sinh dưới lầu đây!
- Không cần! Tôi giúp em thay quần áo!-anh nói tỉnh bơ.
- Tại hạ đây, làm sao dám làm phiền đến quý phi!- cậu cười trêu anh.
- Ai là quý phi hả?
Anh bật cười rồi đè cậu xuống giường.
- Nhanh nào! Để tôi giúp em!
Anh nói rồi cởi từng cúc áo cho cậu, ghé sát mặt mình đến sát mặt cậu, không ngần ngại mà hôn lên môi cậu, nhanh chóng chiếm lĩnh đôi môi ấy, mút lấy mút để, thuần phục dùng chiếc lưỡi của mình, tách môi cậu ra, tiến sau vào khoang miệng, tìm kiếm đồng loại. Tay anh không yên vị mà liên tục sờ mó khắp người cậu, cởi hẳn chiếc áo cho cậu, rồi từ từ di chuyển nụ hôn xuống người cậu.

Bỗng
"RẦM!"
Cách cửa phòng bị mở một cách thô bạo, "hai kẻ quấy rối" nhìn thấy khung cảnh trong phòng liền gãi đầu cười.
- Tại tao tính rủ mày với nhóc Nghiêm đi học cùng tụi tao nên mới qua đây! Thôi tao xuống lầu ngồi đợi!
Kiên ca ca nói rồi nhanh chóng cùng bạn Kha thân yêu bỏ chạy.
- Hừ! Tiếp đi em!- anh bực tức.
- Không!!!- cậu la lên rồi nhảy vào nhà vệ sinh.
- Kiên!!!! Mày chết với tao!!!!

Kiên ca ca ngồi chơi với bạn nhỏ Kha mà lạnh sống lưng.

Cậu và anh thay đồ xong liền cùng với "hai kẻ quấy rối" đến trường. Lẽ ra hôm nay, anh phải được thong thả đưa cậu đến trường, vậy mà lại bị hai con người nào đó cản trở. Anh thở dài rồi đưa cả đám đến trường.

- Mấy người học tốt nha! Anh đi làm, khi nào tan học anh đến đón nhá!
- Người ta biết rồi! Anh cứ go go!!
Ở cổng trường bỗng nhiên diễn ra một cuộc chia li ướt át -_-.
Anh và cậu đưa nhau vào trường.

Tiết đầu là môn Văn, cậu có vẻ không thích nó lắm, nhưng cậu khá ấn tượng với cô giáo dạy môn này. Cô có chất giọng khá dịu dàng và truyền cảm, có thể đưa cậu vào giấc ngủ =))).

Tùng tùng tùng!!!
Đến giờ ra chơi.
- Đi ăn sáng!- Kha vỗ vai cậu.
- Tao lười lắm! Chỉ muốn ngủ thôi! Tối tao còn đi làm. Mày để yên cho tao ngủ đi!
- Chứ không phải lúc sáng hoạt động quá năng xuất nên giờ căn bản là không thể cử động sao?- Kha bật cười trêu cậu.
- Mày cẩn thận với tao đấy! Hôm nay tao mà không mệt sẽ nhất định cho mày một trận!
- Hứ! Tao đi ăn sáng.
- Bye bye!

Em Phải Là Của Tôi [ HUẤN VĂN ĐAM MỸ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ