CHƯƠNG 8

5.8K 176 43
                                    

Anh và cậu


 Sau khi ăn xong, anh đưa cậu đi chơi như lời hứa. Điểm đến của hai người là công viên ABC. Anh lái chiếc xe Lamborghini Aventador J - đây là chiếc xe chỉ được sản xuất 1 chiếc duy nhất, không có kính chắn gió cũng chẳng có điều hòa (nhằm giảm trọng lượng), nó đã được anh mua với giá 2,74 triệu USD sau chỉ vài ngày ra mắt tại Geneva. (Thật ra chiếc xe này đã được bán cho một nhà sưu tập giấu tên, chỉ là au thích nó quá nên mới đem vô chém gió xíu 😂😂)

 Cậu thì không ngạc nhiên lắm, anh là chủ nhân của một quán bar, lại còn là tổng giám đốc của công ty trang sức thì chuyện mua xe chắc cũng không đáng ngạc nhiên (bé thụ ơi.... Xe này mắc lắm! Bé thụ kêu ông công tặng cho au 1 chiếc điiiiii). À! Nghĩ đến đây, cậu mới nhớ, anh đầy quyền thế như vậy, việc nhận cậu vào ở cùng thì có phải rất kì lạ hay không??? Và tại sao anh lại có những hành động quá mức thân thiết với cậu như thế? Và tại sao cậu lại chấp nhận các hành động đó dễ dàng như vậy? Chẳng lẽ... Cậu yêu anh? Nhưng nếu cậu yêu anh, vậy.... còn anh thì sao? Liệu... anh có yêu cậu hay không? Hay chỉ xem cậu như một đứa học trò không hơn không kém?! (Ây dà! Bé thụ ngốc nghếch của au! Không có ông thầy nào mà đi hôn học trò đâu! Tỉnh lại đê!).
 

 Cậu cứ ngồi đó suy nghĩ, hết lắc đầu rồi lại gật đầu, lại còn cười vu vơ nữa!

 Anh nhìn sang vị trí cạnh mình thì thấy con mèo nhỏ kia cứ làm những động thái lạ, thật đáng nghi ngờ, nhưng sao anh lại cảm thấy cậu dễ thương đến vậy, phải rồi người yêu anh thì phải dễ thương chứ! Nhất định anh sẽ bắt nhóc này phải yêu anh! (Nó đổ lâu rồi anh ạ! Chỉ là không chịu thừa nhận thôi!)

- Nhóc con! Em đang có ý đồ không đúng đắn phải không?
- Dạ!- Cậu bất giác trả lời
- À vậy ý định đó là gì đây? - Mắt anh ẩn chứa đầy sự gian tà a~~~
- Hả? Không có! Em chỉ là có phần nhầm lẫn một chút!- Đến giờ cậu mới nhận thức được sự việc
- Ha ha ha! Mau khai ra đi tiểu yêu nếu không thì tôi đây không ngần ngại mà ăn sạch em!- Anh bá đạo đe dọa
- Không mà ~~~ anh lo lái xe đi kìa - Cậu nói đầy nũng nịu
- Em làm vậy càng khiến tôi muốn ăn em...- anh trêu cậu
- Giận anh luôn! Đồ cuồng dâm đại giáo chủ- cậu bĩu môi trông rất...thụ nga~~~
- "Cuồng dâm đại giáo chủ"? Haha! Tôi vốn dĩ đã định không trêu em nhưng có vẻ em lại làm tôi cảm thấy mình thật sự sắp hóa thành cuồng dâm đại giáo chủ!
- Ây dà! Không được nga~~~
 - Thôi được rồi! Bây giờ không tiện, tôi có thể đợi đến tối-(Ây dà, anh căn bản là muốn hoạt động trên giường cho êm đây mà)

 Lát sau, cả hai đã đến công viên.
- Oaaaaaaaa!- cậu cực kì phấn khởi
- Thích không?
- Em đương nhiên là rất thích! Có rất nhiều trò chơi nga~~~
- Tốt! Em vui là được! Em muốn chơi trò gì?
- Em muốn chơi tàu lượn siêu tốc!- au thấy mắt cậu bắt đầu lóng la lóng lánh rồi😑😑
- Tôi liền chiều em!
 Anh mua vé cho anh và cậu chơi tàu lượn siêu tốc. Cậu được chơi liền thích thú quên mất đang có anh bên cạnh, cùng mọi người trên tàu la hét. Tới lúc xuống thì cậu lảo đảo, hoa cả mắt, anh phải đỡ cậu ra ghế ngồi nghỉ
- Có người lúc nãy sung lắm cơ, thế mà xuống thì lại như chết đi sống lại! Em căn bản là nên giữ gìn sinh lực để tối nay còn có sức mà phục vụ tôi!
- Em chịu, không cãi với anh! Em muốn ăn kem!- cậu rõ là đậm chất tiểu thụ thụ khả ái nga~~~
- Được! Em ở đây đợi! Tôi quay lại mà không thấy em, hậu quả tự biết!




15' sau


 Con au có phép thuật nên đã làm cho bé thụ của chúng ta biến mất

 Và khi anh đại công công quay lại thì....


 - Triệu Nghiêm? Em đâu rồi?- anh bắt đầu lo lắng
 Đáp lại câu hỏi của anh vẫn chỉ là sự im lặng, chiếc ghế đá ban nãy, nay đã chả còn ai, vậy cậu đâu rồi?
- Triệu Nghiêm! Tôi không thích chơi trốn tìm!
 Anh phát hiện chiếc điện thoại của cậu vẫn ở trên ghế. Vừa lúc đó, một tin nhắn được gửi đến.
 "Chào mày, Trịnh Thần Phong! Chắc mày không nhớ tao là ai đâu! Nên bây giờ, hãy để tao nhắc cho mày! Tao đã từng là giám đốc của một công ty trang sức lớn. Tao đã từng có tất cả, tiền bạc, tình yêu, địa vị, quyền thế,...rất nhiều... Và tao cảm thấy RẤT hài lòng. Rồi một ngày, mày xuất hiện, mày tàn phá công ty của tao, mày đạp đổ tất cả, mày tước đoạt nó từ tay tao, mày cướp đi cái công trình mà tao đã bỏ bao nhiêu năm trời để gầy dựng. Tao mất tất cả! Và đó là lí do, hôm nay tao đến đây để cướp lại thứ gì đó của mày! À mà thằng nhóc này có vẻ đẹp trai đấy thật đúng gu tao, hay để tao giúp mày thưởng thức nó! Hahaha! Nếu muốn cứu nó, hãy mang 120 tỷ đến địa chỉ "Đường XXX, căn nhà hoang cạnh bãi đất trống". Chào! Và hẹn gặp lại mày!"


15' trước


 Sau khi anh vừa đi, cậu bắt đầu tập trung vào chiếc điện thoại, gần đây cậu nhận được nhiều tin nhắn lạ thật! Bỗng nhiên, từ phía sau, có ai đó đánh vào đầu cậu, cậu ngã xuống, hoàn toàn mấy ý thức. Cậu lịm đi...


Quay về với thực tại

Anh đang rất tức giận. Hóa ra là lão Lục Vân Tiên😂😂 à nhầm Lục Kiết Hàn. Hắn vốn dĩ không có năng lực, đã bị anh dễ dàng lật đổ công ty và bây giờ quay lại trả thù anh đây mà. Nhưng anh sẽ cho lão biết, đụng đến người anh thương, thì nhất định anh sẽ cho lão sống không bằng chết.



Chap này tặng bạn JennyPhung965 cảm ơn bạn đã ủng hộ!!🙏🙏🙏 au cũng cảm ơn tất cả các bạn đã thả sao cũng như theo dõi truyện của au! Au sẽ cố gắng ra chap thường xuyên tại dạo này au lười quá nên ra chap hơi lâu! Hihi! Xương xương!!!

Em Phải Là Của Tôi [ HUẤN VĂN ĐAM MỸ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ