CHƯƠNG 4

7.7K 237 30
                                    

Sau tiết Sinh Học là tiết Vật Lí, nhìn vào Thời Khóa Biểu cậu thực sự cảm thấy chán, cậu thích những môn học có xu hướng vận động như Thể Dục hơn là những môn suốt ngày phải ngồi nuốt cái đống công thức nhàm chán.... "Hay là lại cúp nữa nhở! Rủ cả thằng Kha nữa! " suy nghĩ dại dột này lại lóe lên trong đầu cậu (ây dà tiểu thụ thụ của ta, hình như bị đánh một lần vẫn chưa chừa, vẫn muốn lặp lại). Nghĩ là làm cậu rủ hắn cùng mình cúp tiết. Và cái con người kia thì vô cùng hứng khởi, đồng ý cái rụp.



Phía sau trường học, hai thân ảnh nhanh nhẹn và có phần thuần thục trèo lên bức tường và nhảy ra ngoài.
- Đi đâu?- hắn hỏi cậu
- Đương nhiên là quán net rồi! Dạo này bỏ bê đồng đội quá!
-Ok! Đi thôi!





Lúc này trong lớp, tiết Vật Lí đã bắt đầu, mọi việc SẼ diễn ra thuận lợi nếu anh không xuất hiện để mượn sổ đầu bài.
- Mượn sổ-anh vẫn dùng cái giọng băng lãnh ấy
- À! Đây- cô Vật Lí đưa sổ đầu bài cho anh
Nhận được thứ mình muốn, anh đã định bỏ đi nhưng (bởi vậy vế trước dù có ý nghĩa thế nào thì chỉ cần có chữ "nhưng", vế sau lập tức thập phần không ổn) anh đảo mắt nhìn về phía chiếc bàn của con người nào đấy hiện đang trống rỗng và cả cái chỗ ngồi bên cạnh cũng vậy. Rõ ràng là sáng nay anh đưa cậu đến trường rồi cơ mà, vả lại lúc gần vô học anh còn gặp hắn nữa. Anh quay lại hỏi cô giáo:
- Hai em học sinh ngồi ở cuối lớp đâu?
- À! Ủa? Hả?- Cô giáo đến giờ mới nhận ra sự trống trãi nơi cuối lớp.
- Hửm?
- Tôi... lúc nãy... - cô giáo ngập ngừng vẫn chưa biết nói sao.
- Lớp trưởng?- anh chuyển mục tiêu qua lớp trưởng.
- Dạ thưa thầy, lúc tiết đầu cả hai bạn vẫn còn ở trong lớp nhưng sang tiết hai thì...- lớp trưởng tội nghiệp do quá sợ thầy nên đã khai hết
- Ừ! Được rồi!- anh nói rồi bỏ đi
- Phù ~~~- không hẹn mà cả lớp bỗng thở phào.





Còn tâm trạng của đại công công của chúng ta thì sao???




Hừ! TRIỆU TẤN NGHIÊM! Cậu càng ngày càng khó bảo đã lễ với giáo viên lại còn cúp tiết! Để xem hôm nay tôi trị được cậu không!! - Đấy là toàn bộ suy nghĩ của anh bây giờ, thập phần tức giận.
À mà còn hắn thì sao?! Đương nhiên là anh cũng sẽ có biện pháp xử lý!
Anh thảnh thơi lấy điện thoại ra, nhấn một hàng chữ số...
- Sủa đi con- đầu dây bên kia mở lời, có vẻ là một người khá thân.
- Ủa là mày ah??- anh có phần ngạc nhiên
- Nè nè mày là người gọi tao đó -_-
- Vậy ra mày là phụ huynh của nhóc Kha à???
- Ừa!! Nó là baby của tao! Mà sao mày biết?
- Tao chủ nhiệm lớp nó mà! Vậy là baby của mày học chung với baby của tao!
- Vậy à! Là nhóc dễ thương tên Nghiêm á hả? Mà mày gọi tao có chi không?
- À! Tao quên! Kha với Nghiêm cúp tiết ồi!
- Hả????? Nó dám sao? Thôi được rồi, cảm ơn mày! Hôm nào đi ăn! Tao bao mày trả tiền nha!!! Bye bye!!!
- Bye bye!!
Anh khá bất ngờ khi bạn thân bé thụ lại là người thương của bạn thân anh- Phan Bá Kiên . Ấy mà, như vậy cũng có lợi, có vật để bắt nạt nhóc Kha rồi (anh công này tham quá! Nhưng không sao! Anh ấy chỉ nhất nhất chung thủy với bé thụ Nghiêm thui). À mãi suy nghĩ nên anh quên mất phải phạt bé thụ như nào đây?? Hình như nhà anh vẫn còn roi mây nhỉ?





Em Phải Là Của Tôi [ HUẤN VĂN ĐAM MỸ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ