Chapter 14

37 5 0
                                    

Chapter 14

(Ivan's POV)

"Alis na ako ikaw muna bahala kay IC...." dumeretso ako sa kotse ko, at pinaandar na ito, at umalis na...

"Sh*t the F*ck, WHAT IS SHE DOING THERE?!? GOSH! NAKAKASIRA TALAGA SIYA NANG ARAW.. NAKAKABWISIT... I WILL NEVER ACCEPT HER... NAKAKAINIS SYA.. ARRGGH!" hinahampas ko ang kamay ko sa manibela ko...

pagka-uwi ko nang bahay ay dumeretso na ako sa kwarto ko, at binagsak ang sarili ka kama...

~KNOCK.KNOCK.KNOCK..~

"It's open!"habang nakatakip ang braso ko sa mukha ko...

"Ivan? What's the problem, i thought you have to come home late... why are you so early honey?" umupo si mommy sa tabi ko, inalis niya braso ko sa pagkatakip sa mukha ko at hinigit ako sa kamay para mapa-upo ako....

"IVAN?" 

"Mom, i need to rest, pagod na pagod ako mom, please?" kailangan kong magpahinga muna, nakakabadtrip ang araw na ito...

"Ok, but if you need me I'll be there in the kitchen, ok?" sabay tayo niya.

"Yeah,Yeah" walang ganang sinabi ko...

Narinig ko ang pagkasarado ng pinto..

"haaaayy, what is she doing there?.... Ugh! It gives me goosebumps all ove-- wait...

~FLASHBACK~

"Honey let's go!, pumunta muna tayo sa labas.." 

"Veronica?, Ate?" nalilitong tanong ni Kyle..

"Kyle? A-ate mo?, B-ba't kasama niya si Ivan ko?" sabi ni Veronica

"Ate?, Ba't kasama mo siya?" tanong ni kyle ata kay Megan..

"Ehh kasi an--" hindi siya nakapagtapos nang pagsalita ay nagsalita na rin ako

"WE'RE DATING, OK??!?" Ughh! wala akong maisip, kaiangan kong saktan si Veronica para ma turned-off siya sa akin.... Mag tO-to-toothbrush ako mamaya, tapos mag mumug nang listerine pati na rin muriatic para matagal talaga yung germs sa bibig ko!!! ugh!!

"HOY!! ANO---"

"C'mon honey, let's go outside, they ruined our date!And As for you!" tinuro ko si Veronica habang umiiyak pa rin ito...

"Don't You Even Dare!!!!" Hinila ko palabas yung malas na babae...

~END OF FLASHBACK~

"OH, F*ck... Sh*t! Why did even say such a thing!!" pumunta ako sa bathroom ko at nag toothbrush at nagmumug nang listerine, HOY!! wala akong balak magpakamatay noh! joke lang yung mag mumug ako nang muriatic acid..

Pagkatapos kong mag toothbrush at mag mumug ay dumeretso na ako sa higaan ko at umupo, kinuha ko yung cp ko sa table ko at nag scan-scan nang mga pictures....

"i de-delete ko na ito lahat!!" ang raming photos dito mga 670 na ata.. hindi ko napigilang tumitig nang matagal ay kinuha ko yung memory card sa cp ko at tinapon sa ding-ding yung cp ko....... At sinira ko yung memory card ko....

"Ugh!! Those photos are disgusting!!"

"Hmmm..... matulog nalang ako, mawawala rin ito!"

~When I see your smile, tears roll down in my face

~ I can't replace...

"Ohhh!!! i'm still sleepy!!" In-off ko yung alarm ng cp ko at tumayo...

Pumunta ako deretso sa C.R. nang..

TOOGSSSHHHHHH!!!!!!

"EEEOOOWWW!!!!! OHHH!!!! My head!! Oh!!! you F*ckin wall!!! Grrrrr.. Sh*t!!!" sinuntok ko yung dingding... at dumeretso sa loob...

.ligo.ligo.ligo.

"WERE DATING!!! OK?!?

"WERE DATING!!! OK?!?

"WERE DATING!!! OK?!?

"WERE DATING!!! OK?!?

"WERE DATING!!! OK?!?

"Ugh!!!! now it's killing me!!!" bwisit na utak yan oh!!!! nakakabadtrip kung maalala ko yung mga salita na iyon... nakakabwiset... ARRGGH!!!

Pagkatapos kong maligo ay nagbihis na ako at lumabas nang kwarto...

"Goodmorning Ivan!" pagbati ni mommy sa akin, habang si daddy busy NANAMANG nakikipag-usap sa Cp niya...

"Morning mom!" sabay upo ko sa upuan..

"Goodmorning Son!" sabay baba niya nang cp..

"morning dad!" kumuha ako nang kanin at fried chicken.. konti lang kinakain ko,nag da-diet kasi ako eh.. need to maintain my sexiness este my abs uhm i mean my weight... pero may ganun ako!... :)

"OH! Veronica! Goodmorning my dear!" sabay tayo ni papa-- ano daw sabi? Veronica? Sh*t !!! what is she ding in here!?!?

"Oh, Goodmorning mr.Roberts!" pagbati naman niya..

"please join us for breakfast veronica my dear"Pinaupo siya ni mommy sa tabi ko!! F*ck sa tabi ko pa talaga!!

pagkaupong-pagkaupo niya ay tumayo na ako, kinuha ko yung malinis na napkin sa table at pinunasan ko ang bibig ko, at umalis..

"Mom!Dad! I have to go! I'm late!" nakita ko reaction ni veronica, malungkot siya..

"Uhmm! ivan, sa-sabay na ako sa'yo" bwiset... yang veronica na yan!!

"Yes Ivan, you must go now, isama mo na rin si Veronica..." sh*t.... pwede bang wag nalang..

"Suit youreself!" sabay kuha nang bag ko at lumabas na nang bahay, sumunod naman itong langyang Veronica na yun..

"Ivan!! Wait!" bahala ka diyan....

"Ivan!!" sigaw niya ulit

"ANO BAH?!?!, WILL YOU PLEASE STOP SHOUTING? NAKAKAIRITA KA!!" sinigawan ko siya, at wala siyang ginawa kung 'di ay tumakbo sa tabi ko..

hinawakan niya braso ko..

"Ivan!! I'll do anything for you to fall inlove with me again! kahit pagtabuyan mo man ako! gagawin ko lahat para mapa sa akin ka ulit!"

hawak-hawak pa rin niya ang braso ko..

"I'll never be yours, and you'll never ever be MINE!!" tinanggal ko yung pagkahawak niya sa braso ko....

sumakay na kami sa kotse, magkatabi kami ngayon...

"Ivan" sabi niya habang nakayuko..

"ivan" pabalik-balik niyang sinabi yun..

Kinuha ko yung headphone sa bag ko at kinabit ito sa cp ko at sinuot ang headphone...

"Ivan, kung makarinig ka man o hindi sa sasabihin ko, but i really really love you...., aagawin gwerybyb ererby ghsean!" hindi ko masyadong narinig yung sinabi niya sa bandang huli.. pero bahala siya dyan.. gawin niya kung anong gusto niya...

nang makarating kami sa school ay tinanggal ko yung headphine sa tenga ko at bumaba..

nauna ako kay Veronica... habang siya naman sumusunod sa likod ko...

Simply falling in love (season 1 completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon