Chapter 39

59 3 0
                                    

(Chapter 39)

(Megan's POV)

"Oh!" binigay ko sa kanya yung pag niya... gising na siya ee... ang sweet niya kanina, akalain niyo, nakipagsuntukan lang siya para matulungan ako.. eeiihh!!kinikilig!! (^///^)

"Bumangon kana diyan!! Uwian na!!" tapos bumangon naman siya 

at inabot niya yung bag niya...

"BRO' IVAN!!!" sabay talon nila Rolly at yung mga kabarkada niya, tapos lumapit rin sa akin yung mga kaibigan ko...

"Ok na ba si Ivan?" sabi nila..

"oo ok na!" sabi ko

"Siyempre.." tapos inakbayan ako ni Princess

"Si bestfriend pa!" sabi ni Princess

"hahahahaha!!" tumawa lang kami nang

"Uie, isali niyo rin naman kami diyan sa kulitan niyo oh!!" sigaw na sa sabi ni Troy..

"Good luck sa date niyo!!" sigaw nila sabay..

"Mga gago talaga!!" sabi ni Ivan...

Tapos umalis na sila..

"sss.." yun alng sinabi ni Ivan habang kumakamot sa ulo niya..

"Mag 4-4na!! dali na!!" sabi ko..

"oo na!!" tapos tumayo na siya nang humarang yung nurse na malandi sa pintuan..

"Sir, ok na po ba kayo?" sabi nang nurse habang kinakagat niya yung lowerlip niya...

"Oo!" yun lang sinabi ni Ivan

"Are you sure?  I ma-massage ko nalang kayo sir, para  mawala lahat nang sakit sa katawan niyo.." tapos tinulak niya si Ivan papasok at tinulak niya rin para makahiga sa kama...

"uhh Nurse! nurse!" sabi ko..

"WHAT!?" sigaw niyang sabi, nabigla naman ako..

"Pwede ba, ok na nga siya eh, ok na!! kaya wag kanang lumandi pa diyan.." sabi ko 

"Why?!?"tapos hinigit niya si Ivan patayo at nilapit ang nguso niya kay Ivan...

Magkalapit na magkalapit na yung mga labi nila..

Bwisett!!!! 

Kinuha ko yung kutsilyo sa gilid... at

Lumapit ako sa nurse at hinigit siya sa kanyang kwelyo..

At tinutukan nang kutsilyo..

"Gusto mong mamatay?!? gagawin kong pool itong clinic na ito gamit ang mga dugo mo!!"

tapos natakot naman yung nurse...

"O-Ok!!" pag-give up niya... tapos binitawan ko na yung kutsilyo at nilagay sa tabi..

"Halika na nga Ivan!!" tapos lumapit sa akin si Ivan..

Alis agad...

"angas mo dun ah!! Gusto mong mamatay?!? gagawin kong pool itong clinic na ito gamit ang mga dugo mo!!.. wow lang!!" sabi niya habang nag-dadrive nang kotse..

"HEH!!" yun lang sinabi ko

"Nagseselos ka kasi eh!!" sabi niya

"Selos?!? Ikaw?Pagseselosan? adik lang ang magseselos sayo!!" sabi ko habang naka crossed arms...

"Weh?" yun lang sabi niya....

Tapos nakarating na kami sa mall...

Niyaya niya akong magsine, siya bahala!! [¬ .¬]

"My soul to take!!Ito!!Ito panonoorin natin!! 3D oh!!" puchaks!! horror na naman!! At 3D na naman!! Hindi na pwede yan!!

"Ayaw ko niyan!! Noon horror tapos 3D, ngayon naman horror na naman, tapos 3D!!! Ok ka lang? parang natutulog ka nga lang doon eh!!" sabi ko.. yawko!! >.....<

"Sige! Ano nalang panonoorin natin!!" sabay akbay sa akin, anong problema nito, akbay nang akbay sa akin.. weh? gusto naman eh! Di nga! Weh?   >.<

"Eto!! Paranormal activity 3!!Hindi na yan nakakatakot ha! Nakakatense lang!!" sabi niya sabay punta sa ticket booth.. pero pinigilan ko siya..

"Gago ka ba?! Eh mamamatay ako niyan sa sobrang takot!!" sabi ko habang naka crossed-arms..

"Ano gusto mo?" tapos inakbayan niya nanaman ako.. watsdaprabs!?

"hmmm... ahhh.. AVATAR...... yan  nalang!!" sabi niya.. avatar.. mukhang maganda nga naman...

"Sige!" pag sang-ayon ko..

Pumunta kami sa may ticket booth... bale quarter to 4 na.. i think 5 minutes nalang mag 4... tapos pumunta kami doon sa pamilihan nang pagkain... bumili kami nang 1 malaking popcorn... tapos yung kinaadikan ko.. PIATTOS.. oo... masarap eh!!... Tapos coke na nasa plastic, ayaw niya na daw sa can, nakakapagod daw siyang buksan ang akin... >.<..

Tapos pumasok na kami sa loob...

Kain siya nang kain nang popcorn... ADEEKK!! weh?

"Tingnan mo ang mga mukha nila oh!!" sabi sa akin ni Ivan

"Oh, anong masama!?" tanong ko sa kanya..

"kamukha mo!" sabi niya... papatayin ko na ito eh!! >,...,<

"Nanggagago ka ba?" sabi ko..

"Joke lang!" sabi niya sabay kurot niya sa pisngi ko

"Aray!" sabi ko tapos hinampas ko siya sa balikat pero mahina lang...

"manood ka nga nalang!" sabi niya...

Tapos yung censored na part, yung si Neytiri yung babae at si Jake(Hindi si jake yung kaklase namin... >.<) nag making love sila under the tree of souls... Yeah, tinakpan ko mga mata ko... bawal ako nito..

Tapos itong bastos na maligno na ito, nagaganahan sa mga pangyayari, bastos talaga, kaya pinagalitan ko..

"Huy!! Bawal tayo niyan!!" sabi ko habang nakatakip parin mga kamay ko sa mga mata ko...

"Weh? 17 na ako, pwede na yan!" sabi niya... habang kuamkain nang popcorn...

"Bastos ka talaga!! grrrr... Sabihan mo nalang ako pagtapos na!" sabi ko..

"tapos na! Pwede ka nang tumingin" sabi niya, tinanggal ko naman yung kamay ko...

pero binalik ko ito!! Tapos itong malignong ito, tumatawa!!

"Papatayin talaga kita!!humanda ka!! Sabi mo tapos na!! bwiset..

MALIGNO!!!" napsigaw nalang ako at napatayo, tapos tiningnan ako nang mga tao... marami-rami rin kami.. bale, katabi ko si wall, nasa taas kami...

Hinigit niya ako paupo... >...<.. binibigyan ako nang kakahiyan nitong maligno....

"ba't ka ba sumisigaw?" tanong niya

"Ikaw kasi ee!" sabi ko tapos tumalikod ako sa kanya...

"Sorry na! 'di na mauulit.. promise!" sabi niya tapos pinapaharap niya ako sa kanya..

"Sorry na oh.. wag ka nang magalit oh.." 

ngayon ko lang nakitang sweet si Ivan.. super... kinikilig ako, at napapamahal ako lalo sa kanya...

(#=#)..

"Oo na!! manood ka na!" sabi ko, tapos nanood naman siya...

After the movie..

"tara, doon tayo sa Jollibee!!" sabi niya

Hinigit niya ako papunta sa jollibee....

Tapos nagkainan lang kami..

busog nga ako eh... 

Yeah..

Tapos pumunta na kami sa bahay niya para magconduct nang project...

Simply falling in love (season 1 completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon