Chapter 29

67 7 0
                                    

|Chapter 29|

(Rolly's POV)

~Inch by inch were moving closer

~Feels like a fairytale ending

~Take my heart this is the mo---

"Hello?" tumawag bigla si Ivan.. ano problema nito? Kung babae, *ehem* ako na bahala!! >_<......

"Ano yun bro?" sabi ko sa kanya

"Bro, gusto ko lang magtanong kung anong feeling magkagusto sa isang babae?" ?????,.... sabi ko na nga, babae eh... bat napatanong naman tong isang to?

"Everytime na makasama mo siya or everytime na makita mo siya, iiba yung feeling mo, parang na-e-excite ka.. para bagang, gusto mo siyang makita at makasama lagi.. yun, tapos titibok nang mabilis at malakas ang puso mo if you saw her or magkasama kayo...

Yun, teka, ba't ka ba nagtanong tungkol diyan? Himala ata? Inlove kano? Uie... sabagay, GF mo naman si Megan..." sabi ko sa kanya... talagang ang laki nang tama niya doon sa Megan na iyon ano?

"Ahhhh, sige bro'! salamat ha?" sabi niya..

"Oks lang yun bro' basta ikaw!" sabay end nang call...

"Hey!! Rolly! Stop flirting!! We have some project to conduct here!!" pasigaw sabi ni Princess.. Sssss... Patay na patay talaga ako sa kanya.. swear lang.. oo... halata rin namang naka-crush siya sa akin.. =+=

"Ok!Ok! Don't be jealous! Si bro' Ivan lang yun!" sabi ko habang tumatawa..

"Jealous?!? Sa yo? ako? Nagseselos? Feeler ka!" umupo naman siya sa sofa namin.. at hinahaplos si  Doggy, naka busangot naman siya, kaya't tinabihan ko..

"OY!! Umalis ka nga dito!! Wag ka ngang umupo sa tabi ko!!" sabi niya habang tinutulak niya ako sa braso..

"Ayoko nga! Bahay namin ito eh..." lumayo siya sa akin.. Nilapitan ko naman.. tapos lumayo na naman siya at nilapitan ko na naman siya... why won't she admit it? admit that she has a crush on me? Hirap kasing umasa sa wala..

"Alam mo Doggy, naka-crush sa akin si Mommy Princess mo!" sabi ko habang tinitingnan si Doggy... Name nang aso namin.. ╞_╨

"What? feeler ka talaga ano?" sabi niya habang nakatingin sa akin nang masama.. cute niya talaga!! Ang kyut kyut talaga nitong Princess na ito.. nakakagigil..

"OK fine!! Mananahimik na po!" sabi ko

(Megan's POV)

sssss... 10pm.. makatulog na nga, may klase pa bukas...

Pagod na pagod ako ngayong araw na ito..

Ssssss...

Tulog

Tulog

~_~

=.=

T_T

>.<

•_•

O_O

Hindeee ako makatulog!!!!

Arrgghh!!!

Iinom nalang ako nang gatas para makatulog..

Tumayo ako sa higaan ko at pumunta sa kusina at nagtimpla nang gatas..

At ininum ito..

Dumeretso ako sa kwarto ko at humiga na sa higaan.. at infernes lang ha? Nakatulog na talaga ako?

zzzz

zzzzz

zzzzz

zzzzzzz

Simply falling in love (season 1 completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon