Chapter 12
"Oh, halika na, sumakay na tayo para matapos na agad itong langyang project na ito..." sabay higit sa braso ko patungo sa kotse
"H-uy!, ayaw kong sumakay dyan!!"
"Saan ka ba sasakay? sa gulong?" bwiset..
"Ulol.. sabi ko ayaw kong sumakay dyan sa kotse mo!!"
"Eh saan mo gusto!!!??!" nalilitong tanong nya
"SA PUSO MO!!!"
grrrrr. bwiset na iyu-- ,
teka, wait, sandali, hintay, stop, go ah este stop.....(>///<) what the thing did i say???? SA PUSO MO?????
"Sa puso ko? B-baliw ka ba?" tanong nyang parang nalilito with crossed arms...
hindi ko alam ang gagawing ko, but there is no choice left but
.
.
.
.
.
"Ah este, SA PUSO MO... ahhh, sa puso mo oh, oh.,, ye-aahh.., oh yeah.. sa puso mo......" Hindi ko na talaga alam ang gagawin ko, at yun kumanta nalang ako... bwisit, bakit kasi ang gwapo gwapo ah este ang cool cool ah pwehh! ang kapal kapal nitong lalaking ito!
"Are you actually singing?" natatawang tanong nya sa akin
"Hende, umiiyak!" sarcastic kong pagsabi
"Ahh, para ka kasing namatayan eh, halika na nga!"
hinigit nya ako sa right wrist ko at sabay pasok sa loob nang kotse nya..
After the echachaburachoo riding scene ay bumaba na kami sa kotse at dumeretso sa gate..
DING!DONG!
"Oh, megan bakit ang tagal-taga-- oh!" eto na naman, parang aam ko na naman ang thought nito ah! na bwi-bwiset na ako..
"Megan, who is he?" tanong ni mommy
"Si Ivan po ma"sabi kong naka ngiti
"Ivan! Halika pasok na kayo sa loob.." parang iba talaga ang nakikitang aksyon kay mama ah? parang bagang ano ko si Ivan.. bura it bura yun.. hindi yun magkakatotoo... grr.. it's giving me goosebumps all over my dead body..hehehe.. joke lang.. (>o<)
Umalis na si mama sa sala at pumunta sa kusina para mag handa nang mga pagkain.. wag na kayong mag expect nang masasarap na pagkain..
Spag, Balbacua (paborito ko), Cake at Grapes na juice... Cheap no? pwera nalang po sa inyo... (>o<)...
_*_*_*_*_*_
(Kyle's POV)
"Mommy!! Mommy!"
"What is it honey?" bising-bisi ata si mommy?, baka may party or baka kakamatay lang ni ate, this calls for celebrations..hehehe.. >:D....
"Mom?, what are you preparing for?, may birthday ba? or kakamatay lang ba ni ate?"
"What a wicked man are you?!?" sabi ni mommy, ANGRILY..RAWR.
"Ano nga?"
"May bisita tayo!" what? visitor? sino na naman kaya? aahhh, i'll find out..
"Babae po ba?"
"Lalaki!" lalaki? baka an-- eeeppp!! BF ata ni ate?, himala! may papatol pa pala sa Gorillang iyun? Let me check nga..
*lakad.lakad.walk.walking*