Chapter 49

36 4 0
                                    

Chapter 49

---Veronica's POV---

Hi Guyz... Miss me?!

I'm very happy coz that crazy bitch Megan left here!!

And the best thing, Me and Ivan are now an official couple, see? how exciting..

Our engagement party wil be on May 15 and ouir wedding will be on May 28...

Hinack ko pala ang FB ni Megan, at sinendan si Ivan my loves nang message, in which, galing kay Megan...

I'm a genius!! >:)

Message

"Ivan, aalis na ako, pupunta akon sa lugar kung saan wala ka, nakakasawa ka na! Ayaw ko na sa iyo!" 

---------

Hahaha!!

Well, she deserves it!!

My plan is working very well...

How fabulous..

And that kiss Ivan gave me, proves anything that he's totally inlove with me..

"Nica, humanap ka na nang design sa gown mo for you're wedding and for you're engagement party.."

sabi ni Mommy, ay oo nga pala... :)

"Ok mom! Just a sec.." sabi ko

"Ivan, come with me, you're the groom, you must know which gown will perfectly fir for me.." i said to Ivan.. He then stands at pumunta na kami sa isang branch in which, ang raming magagandang designs.. I love it!! Pwede bang lahat nalang?

:D

"How 'bout this Ivan?" i asked Ivan as i wore the dress na natypan ko..

"Ivan?" tanong ko ulet.. lumilipad ang isipan niya sa ibang lugar eh...

"Huh?, uhh- oo.. yeah!" sabi niya..

"What's the matter?" tanong ko sa kanya

"No. Nothing!" sabi niya...

After nun, nakapili na ako.. Bale dalawang gown ang pinili ko..Isa sa wedding ko at sa engagement party ko.. 

So excited na!!

 EEKkkk!!

----------

"Ivan, tell me, are you still inlove with Megan?" tanong ko kay Ivan... Naninigurado lang...Baka masaktan lang ako ulit..

"Uhh... Uh--uhh, N-no!" sabi niya.. haayy.. then, GREAT!! :D

"Ok, well then, baba na tayo, nasa school na tayo!" sabi ko... 

Bumaba na kami sa kotse at dumeretso na sa classroom namin..

~Jake's POV~

Something's not right about this 'wedding' thingy!

Akala ko ayaw ni Ivan kay Nica?

And paanong naging sila kung si Ivan may Megan na?...

Shet yan oh!

Author tulungan mo naman ako oh...

Please? *puppy eyes*

(Author: Sorry, pero kayo dapat ang maghanap nang paraan...Ok, kung sasabihin ko lang naman, WALEY NA ANG STORY!)

Si Author naman oh..

Sige na, isang clue lang..

(Author: =.=", oo na! Isipin mo nga, bakit ayaw na ni Ivan kay Megan, dahil?)

Simply falling in love (season 1 completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon