^^Chapter 32^^
(Ivan's POV)
"Hi Ivan!!"may 5 babaeng dumaan sa harapan namin ni Malas.. malalandi talaga tong mga babaeng ito..ssss... Naka topless kasi ako.... OO may ABS!! :D
tumango lang ako, at nagbihis na nang damit, bale na civilian ako sa taas.. may color blue, may puti at pula...tapos long sleeve...
Mahilig kasi ako sa longsleeve, paminsan lang ako naka shortsleeve...
"Dali na!" hinawakan ko yung kamay ni malas at hinigit siya..
"Oo na!! Bitawan mo lang ako!" sabi niya habang nakabusangot ang mukha niya...
Pumunta na kami sa cafeteria, bumili kami nang PIATTOS.. paborito niya kasi daw.. sana magka U.T.I sana siya.. >.<. Tapos bumili kami nang maiinom.. Coke ang binili namin na nasa lata... ayun hindi niya na nanaman mabuksan...
"IIHHH!! AYAYAY!!! AYAW BUMUKAS EH!!" sabi niya habang sumisigaw, wala masyadong tao dito sa cafeteria, i think sampo lang kami..
Inagaw ko sa kanya yung coke niya..
"Akin na nga yan!! Ako na ang bubukas nito!!" binukasan ko ito at binigay balik kay malas..
"Salamat!" sabi ni malas..
Ayun, kain lang kami, inom, kain, inom..
At nung matapos na kaming mag meryenda ay bumalik na kami sa Covered court, back to business na naman.. >,...,<... Rawrr!!
"Akin na yan!"
"paki kuha naman nun oh!"
"Sige, ilagay mo diyan.."
"Doon, sa may wall banda, para maganda!"
Ang ingay ingay naman dito sa covered court... busy masiyado kami ngayon, eh paano, around 10p.m na ang prom night namin.. sss... si malas pa talaga kapartner ko.. malas talaga ako!! Malas!! I'm Unlucky!! Tapos, alas tres sa umaga kami pauuwiin? anu yun? 5 hours talaga?!? sobra talaga sia.. nakakaabuse na nang gwapong nilalang.. >.<..
Sssss...
Ayos there
ayos diyan
Ayos doon
Ganun doon..
Nakakapagod..
µ-µ-µ-µ-µ-µ-µ
(Megan's POV!!)
6p.m.
At last!
Tapos na talaga!! Wooo!! nakakapagod talaga!!
"We've done a great job girls!" sabi ni garelle sabay lapit sa akin..
"oo nga! It's so Pretty! So Sossy!" sabi ni Princess..
"ssss.. sossy? Weh?" sbi nitong Khayle na ito... naka date nga lang si Troy ganyan na siya.. sss..
"Hey! It's nice!" sabi ni Shiella kay Khayle..
"Yeh!yeh!" sabi ni Khayle..
"Hey Girls, Let's go!" sabi ni Garelle.. Let's go? saan?
"Where to Sis?" tanong ni Shiella kay Garelle..
"Duh!! Tonight's the big night! We need to be pretty! We need to look gorgeous and pretty as well!" sabi ni Garelle habang naka smile.. Pretty? charootness lang ha.. siya pretty, kasi naman, tingnan niyo nga si Garelle, napaka ganda... Sabagay half american naman siya.. ang ganda niya talaga..