Chapter 19

43 6 0
                                    

Chapter 19

(Megan's POV)

"Hoy! Malas!" grrr.. bwiset tong malignong ito ah.. uie, sa akin nalang daw yung damit na ipinahiram niya sa akin... eeekk, nagustuhan kom pa talaga yung damit na yun.. i like it very much!!

"Uie! Megan, totoo bah?" tanong ni khayle..

"Anong totoo?!?" sabi ko sa kanya nang may pagtataka..

"yung BF mo daw si Ivan?" parang ang mukha nya, hindi siya makapaniwala...

"Uhmm.. O-oo!!" tsk.tsk. ayaw ko talaga pag about dun, naiilang ako everytime may nagtatanong about nun..

"Eeehh!! Ba't di mo sinabi!!" psh..

"Basta!" pagsagot ko sa kanya..

"Ano?!?" pagsabi ko ka sa Malignong yun!!

"Sabay tayong uuwi ha?!? Si IC? saan?!? Kinain mo ano?!? Animal Abuse!!!" Gagong malignong to.. agad-agad nalang!!

"Nandito!! ba't ko naman kakainin? kaw siguro, kasi maligno ka!!!" sabay bigay ko sa kanya si IC...

"ANONG SABI MO!?!" 

"Wala!, dali na!!" kinuha ko na ang mga gamit ko, at sumakay na sa kotse niya..

pero nang pasakay pa lang ako, may tumigil sa pagsakay ko nang sigaw...

"Ivan!!! Wait!!" teka, parang familiar ang boses niya.. Veronica??

"WHAT NOW!!??" pasigaw na sabi ni Ivan....

"S-s-sa-sabay na ako sa inyo!!" sabi ni Veronica.. Like what??

"Whatever,!" pagsita ni Ivan..

At sumakay na kami ni Ivan, sa itna si Ivan naka upo.. nasa tabi namin si Ivan, pero itong malignong ito, dikit nang dikit sa akin..

"Honey?" sincere niyang pagsabi..

"Napapagod ka na ba?" 

"OO!" sabi ko nang pasigaw..

Ang ginawa niya ay ipinatong niya ang ulo ko sa shoulders niya, habang si Veronica namay naiiyak na..

Bwisit na maligno oh..

"Matulog ka na Honey" 

sabay halik niya sa ulo ko, nooy ikinabigla ko.. 

dug-dug-dug-dug

ano to? ayyy!!!

(Ivan's POV)

sa Kotse

"Honey" Baahhcckk!! kadiri!! nasa gitna ako ngayon nina Veronica at si Malas.. tsk.. badtrip..

"Napapagod ka na ba?" shet...

"OO!" bwiset na malas!! sinisigawan pa ako..

Ipinatong ko ang ulo niya sa shoulders ko, like, eeww... germs!!

"Matulog ka na Honey" sabay halik ko sa noo niya, magmumug na talaga ako nang muriatic acid mamaya.. joke.. hehe..

Mukhang mahimbing ang tulog ni malas ah, nang dumikit sa akin si Veronica... double sided GERMS?? parang double sided tape..

"Veronica please" hinarap ko mukha ko sa kanya

"I'm begging you, please, I don't want to hurt my girlfriend" sabi ko in a sincere way..

"But Ivan, dapat nga ako ang girlfriend mo! Arranged marriage tayo!! Ivan!!" pasaigaw niyang sabi..

pagkatapos nun ay hindi na ako umimik at umalis na Veronica at ginising ko si Malas..

Simply falling in love (season 1 completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon