*Chapter 44*
(Megan's POV)
halloween na!! Bale 5:30p.m nandun na kami sa school.. sss...
Sinuot ko na ang costume ko, simple lang, pusa na itim.. oo... yun lang.. may mataas taas na buntot, tapos tenga nang pusa, bangkil na you know, plastic lang, tapos may guhit guhit sa mukha ko.. longsleeve yung pantaas ko, tapos color black na jeans, at doll shoes na color black...
Nung nasa school na kami, nakasalubong ko sila Garelle..
Si Garelle, fairy na duguan..
Si Princess, batang may dala-dalang manika, medyo nakakatakot nga siya.. duguan ang damit niya
Si Khayle, Witch.. bagay.. joke.. (^_^)V
Si Shiella, pusa rin pero mas cute sa kanya..
Papunta na sana kami sa room namin nang nakasalubong namin sila Kyle at Lily..
Bale si Kyle, bampira.. sayang, sana Gorilla nalang, mas bagay pa sa kanya, Pero himala, kulay itim ang buhok niya, red orange kasi yung buhok niya eh, parang adik...
Tapos si Lily, ang seksi!!
Nurse na duguan ang ang damit niya at duguan rin yung mask niya sa bibig..
Sige na!! Puro duguan na silang lahat!! Kung dinalaw ka nang buwanang dalaw mo, NO WORRIES ka dito!!Safe ka dito!!Di yan mahahalata!!.. >.<
Nung pumasok kami sa room namin, may biglang lumabas na pangit na mga nilalang!!!
"BOOOOOOOOOOOOOOOOO!"
"AHHHHHHHHHHHHHHH!" napasigaw kaming lahat nang mga kaibigan ko..
"HAHAHAHAHAHA!!" tawa sila nang tawa sabay tanggal nila nang kanilang maskara...
"HAPPY HALLOWEEN!! AHAHAHA!!" =.=..
Lintikan na maligno na iyan oh!!
Tinakot kami nang mga BRO's niya..
Bwiset!!! >.<
"What's funny?" sabi ni Garelle habang naka crossed arms..
"Joke lang!" sabi nila..
Yun, nung nagstart na ang program puro laro laro nalang.. nag enjoy naman din ako..
Mas nagustuhan ko yung larong "Scary Maze", kung sino ang gustong sumali sa larong yan, yun lang ang pwedeng pa laruin, pero yung ibang hindi sumali, nasa covered court lang sila, naglalaro nang ibang games..
Bale, by pair ang pagpasok, boy and girl, paksit! .. Si ivan ang kapartner ko.. Tapos si Garelle kay Jake, Si Rolly kat Princess tapos si Troy, ehem kay Khayle, malamang, si Steve kay Shiella, tapos si Anthony kay Veronica, the same partners lang nung prom night at nang biology project namin...