H p.o.v
Tissue?
Para saan iyon? Naguguluhang tanong ko sa isip.
At biglang may malambot na bagay ang dumampi sa labi ko na ikinabigla ko.
Para akong tuod na biglang napatayo ng tuwid dahil di pa ako makapaniwala na hinalikan niya ako for the first time.
May isang panira nga lang ang humawak sa panga ko na siyang kusa sumara nito dahil diko pala namamalayan na nakanganga pala ako.
"Baka mapasukan ng langaw." Sabi pa niya at ang walang hiyang si Sonya pala kaya binigyan ko siya ng isang matalim na tingin ng ma composed ko ang sarili ko.
Umupo ako sa tabi ng My Vanilla ko na siyang may kagagawan bakit ako napanganga.
"Masarap ba?" Tukso ni Cloe.
"Halata nga eh na nasarapan dahil tulaley pa oh!" Sabay snap pa ni Yuu sa mukha ko.
"Anong pakiramdam na ikaw na ngayon ang manakawan ng halik?" Ngising tanong ni My Bell.
"Heaven." Wala sa sariling sagot ko na ikinatawa nilang lahat.
Tiningnan ko si My Vanilla na namumula.
Di din siguro makapaniwala na ginawa iyon.
"Mas masarap pala ang mga labi mo My Vanilla pag ikaw ang kusang humahalik sa akin." Nakangisi ko na sabi dahilan ng pamumula niya lalo.
Bigla niya akong pinalo sa balikat na ikinangiwi ko.
Sakit kaya.
"Ang sadista mo talaga mula sa salita at hanggang sa gawa." Inirapan ko siya at nakapout na turan ko sabay tingin at hipo sa balikat ko na tinampal niya. Then, i messybun my hair.
Mainit eh!
Napatingin ako sa kanilang lahat. Bigla kasing tumahimik.
Nagtaka ako bakit lahat sila namumula.
I lick my lips kasi parang bigla akong natutuyuan sa mga titig nila.
"Huh?" Ano kayang nangyari.
Napakamot na lang ako sa batok ko at napapalabi din.
"Stop doing that!" Sabay-sabay pa nilang sabi.
"Huh?" Confused ko na bigkas at napagat na naman sa lower lip ko dahil parang pinapagalitan nila ako na diko alam ang dahilan.
"Ahhmmmm.... nothing," sabi ni Sonya na parang nag seryoso.
"Ah ok." sabi ko sabay lingon sa my Vanilla ko.
Di sinasadyang nagtama ang lips namin, ngunit feeling ko sinadya niya ito.
Bigla akong napatunganga ng alisin din niya agad na nakangisi while inikot niya ang mga mata sa mga kasama. Iyong tipong may ipinapahiwatig.
"Huh? What happened?"
Biglang bumilis na naman ang tibok ng puso ko.
Napatitig sa maganda niyang mukha na nakangiti and woah! whaaaat?! Kinindatan niya ako?! No way! She's soooo cuuuteee!
Well.....
Before i forgot na nasa harapan nila kami ay inayos ko aking sarili.
Mahirap na at baka ma rape ko ng tuluyan itong ng aakit sa akin.
BINABASA MO ANG
"My Vanilla"(COMPLETED)
RomanceLeandra Nicolette Conrad Lavoisier - kinaiinisan si H na isang mysteryosa, happy go luck, tambay sa condo niya dahil ayaw mag hanap ng trabaho. Dyan lang naman din daw siya na magpapakain sa kanya, but a talented one at walang ibang ginawa sa buhay...