V - 39

4.3K 136 4
                                    

Leandra's P.O.V


"Liebe dich my wife."

"ich liebe dich auch," sagot ko naman. Hehe nag research ata ito kay Hailey. Ang sweety talaga now ng asawa ko.

"By the way my wife." Naks! Ayan na naman ang wife thingy na tawag niya sa akin.

"Hhmmmmm?" Tumitig ako sa mga mata niya na parang may ibig sabihin kaya napakunot noo ako.

Umalis siya sa harapan ko patungo sa mesa na inuupuan namin habang patuloy pa din ang sweet music.

Nakatingin ako sa back niya. Ang sexy talaga ng asawa ko sa suot niyang bodycon dress na nagpapalitaw ng ganda ng hubog ng katawan nito samantalang cutaway skater dress na black ang sa akin.

Nakakamanyak talaga asawa ko. Ang balakang niya na kumukimbot. Flat tummy niyang may abs. Ang mt. Everest niyang hay ano ba itong nasa isip ko. Lihim kong naipilig ulo ko. Pero iyong lips niya kasi ang pula na naka kaakit-akit.

"Hey, are you ok my wife?" Nag-aalalang sabi ng asawa ko.

"Pwede pa kiss"? Shit!

"Hahahaha sure my wife."

Ha ano daw?

Nakakahiya!

Kaya ang sumunod na pangyayari ay naglalabanan ang dalawang mandirigma este! dila namin na ayaw magpatalo sa bawat isa. Hanggang siya na ang kusang kumalas. Pakiramdam ko mauubas na naman ako ng hangin.

She hold my hands na as if ayaw akong mawala at tumitig na naman siya sa mga mata ko. Ganun din ginawa ko. Hindi ako magsasawa titigan din ito.

"I know na di maganda ang simula natin and I'm not good in sweet words." Panimula niya habang nilalaro daliri ko sa mga kamay. "Puro pangpepeste lang ginagawa ko sayo sa araw araw ng buhay mo." Ang cute ng wife ko. Haha namumula mga pisngi niya. "Nakalimutan kong may sariling akong bahay. Dahil simula ng makita ko ulit ang dalawang pares na mga mata na ayaw ko ng mawala pa ulit ito." Huh? Ulit? "Yes ulit my wife. I saw you first in a park doon sa pinanggaling natin kanina. That time titig na titig ka sa mga mata ko."

"Biglang nag flash sa mind ko ang isang cute na grey eyes sa park dati. Tinititigan ko ito dahil sa kabila ng batang edad makikita mo ang lungkot sa mga mata nito pero biglang ngumiti sa akin na ikinabilis ng tibok ng puso ko sa murang edad. Tapos hinalikan niya ako sa pisngi then biglang nawala sa harapan ko na akala ko wala lang. Siya pala iyon?"

"Then the second time i saw you ay noong nakikipaghabulan ako sa bodyguards ko. Tapos bigla kitang nabunggo sa parking lot." Yah, i remeber that. "Doon ko unang natikman ang malambot at matamis mong mga labi. Na ang sarap kaya inulit ulit ko ang paghalik sayo." Damn! ganun din pala naramdaman niya sa akin. "Ng sumunod kitang nakita when I'm with my bestfriend" Bestfriend? Sino? "Rajul ay pinagtarayan mo na ako dahil ayaw mo akong ipa stay sa bahay mo." Natawa ako sa sinabi niya dahil napalakas dati pagkakasabi ko ng "no way" na iyon.

"Teka, bestfriend mo pinsan ko?" Putol ko sa pagsasalita nito.

"Yes! He's not my boyfriend. Girl Friend niya ako not girlfriend. Alam ko man mahal na sobra ka mag selos sa kanya." Nakangisi nitong sabi kaya napalo ko siya sa balikat. "Ouch! Sadista ka talaga sa akin." Naka pout na sabi nito. "May kapalit na kiss iyon."

Ginawa ko naman gusto niya. I kissed her sa lips.

"Ee kasi sinisira mo ang moments." Nagtataray kong sabi pero ang ginawa na lang niya ay.....

Biglang lumuhod sa harapan ko si H na ikinapagtaka ko. Huh? Ano ginagawa niya. May hawak siyang isang red box na maliit na diko napansin na hawak niya kanina at binuksan ito. Diko pa din ma gets kaya napakunot noo ako hanggang sa mag sink in sa utak ko ang lahat. Ang bilis ng dagundong ng heart ko kaya napa takip ako sa bibig ko upang hindi lumabas ang tili koooo......

Oh my......

"Gaya ng sabi ko nina I'm not good in sweet words kahit speech kaya nasira ko ang sabi mong moments pero sana sa gagawin at sasabihin ko now ay hindi masira ang gabi natin, and of course the important this......our future." Lumunok muna siya bago sabihin ang hinihintay ko.











"I want to give you a proper wedding my wife."

Kusang nagsipaglaglagan ang mga luha ko. Sobrang saya ko. Alam ko ito ee. Ito iyong mga napapanuod ko sa tv.





"Will you marry me my Vanilla?"



"Yes! Yes! My wife i will marry you." Dahil sa sobrang saya ay ako na ang kusang sumiil ng halik sa addictive nitong lips.

Tapos isinuot na niya sa akin ang laman ng box na isang ring. Ang saya ko ngayon na araw.

Sobra!

Biglang may mga nagsulputang mga nilalang mula sa loob ng bahay at nakita ko ang always nambubulabog sa akin na sina Cloe, Yuu, Sonya at Kea. Tapos kasama pa sila Amber at Yurice. At ang mag asawang Smith?

"Ay ang tagal naman ng propose mo mimi. Muntik na akong makatulog sa pwesto ko. Tapos ang corny mo pa. "Si Hailey?" Tama ka dika marunong ng mga sweet words." Bigla siya binatukan ng mimi niya. "Aray! Bakit mo naman ako binatukan mimi?"

"Wag mo ng ipahalata." Nakalabing sabi naman ng isa at namumula ang pisngi. Sabay hapit ng bewang ko sa katawan niya.

"Lambot at sexy talaga ng wife ko at ang bango pa." Bulong niya sa tainga ko na ikinainit ng buo kong katawan sabay singhot sa akin at hinalikan sa batok.

"Get a room mimi." Napatingin ako kay Hailey at sa iba na sa amin lahat nakatingin. Nahiya tuloy ako dahil ang landi talaga kasi nitong isa. "Total tapos kana mag propose." Babatukan na naman siya isa pero mabilis itong naka iwas tapos para silang batang naghabulan paikot-ikot sa akin.

"Hahahahahahaha"

Lakas ng tawa namin sa dalawa. May side pala ng pagka childish ang mag mimi.

















But......















That was four days ago at two days na akong nakakulong sa kuwartong ito. Iyong masayang usapan naming lahat. Iyong propose sa akin ni H. Iyong sweet moments namin sa araw na iyon ay napalitan now ng takot at pangamba. Hindi para sa sarili ko kundi para sa asawa ko na siyang pakay ng taong kumidnap sa akin.



















Si Eric.




*****

Nicolette0810




-edited

"My Vanilla"(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon