V - 41

4.4K 137 5
                                    

Leandra's P.O.V

"Pwede ko bang patayin Eric iyang mga sumuntok sa akin kanina?" Sagot na lang niya kay Eric na nagpapacool. Tapos masama niyang tiningnan ang dalawang lalaking nasa likuran nito.

"Papatayin? Jan ka naman magaling ang pumatay tulad ng ginawa mo sa mga magulang ko!" I-iling-iling nitong sabi sabay bunot ng baril at itinutok kay H.

Gusto kong lumabas para puntahan asawa ko pero diko magawa dahil hinaharangan ako ng mga hinayupak na mga pangit na lalaking ito kaya ang nagawa ko na lang makinig at panuorin ang gagawin ng dalawa habang patuloy sa pag agos ang mga luha ko. Alam ko may balak si H iyong sinabi niyang she doesn't care about me? Hinayupak ka ding babae ka. Mabuhay sana tayo dito at para malagot ka sa akin buwesit ka! Siguraduhin mo lang na maganda plano mo kundi ako ang papatay sayo. Buwesit!

Aba kung mabuwesit mo siya akala mo walang nakatutok na baril sa asawa mo. - mahadera

"Dahil sila ang dahilan bakit namatay ang mga magulang ko Eric." So, sila pala dahilan bakit namatay parents ng asawa ko. Kawawa naman pala siya. Buwesit na Eric na ito akala ko pa naman ang tino niyang tao iyon pala isa siya malaking, malaking - malaking....

Ituloy mo. - mahadera

Malaking pangit! At pwede ba mahadera ka lang ng utak kaya wag mo akong pakialaman dahil pag may ginawang buwesit na Eric na iyan sa asawa ko! Ako mismo ang papatay sa kanya!

Ohws? Kanina ang asawa mo lang ang buwesit, bakit pati si Eric nadamay? Jan nga sa dalawang bantay mo takot kana? Patayin pa kaya ang buwesit na Eric na iyon? Sagot ng mahadera kong utak.

Just shut the f*** up!

(A/n ~ ok kay Eric at Hillarda na lang tayo nakasira sa mata ang dalawa)

"No! Hindi totoo iyan. Mababait mga magulang ko!" Eksaherdang sabi ni Eric.

"Mababait? Mababait ba na sarili nilang kaibigan ay ipapatay ito? Iyan ba ang mabait?"

*pak!

Nakatanggap ng isang sampal si H mula kay Eric. Kitang kita ko paano lumabas ang dugo sa gilid ng labi nito dahil sa akin iyon nakatapat. Wala akong magawa kundi magsisigaw at umiyak sa lecheng room na ito. Wala man lang reaction sa kabila dahil alam ko di nila ako marinig.

"Paano mo nasabi na mga magulang ko dahilan pagkamatay ng mga magulang mo?" Galit na galit pa din na sabi ni Eric.

"Tsk! Gahaman ang mga magulang mo Eric sa kapangyarihan gaya mo. Dinukot nila ako dahil hindi kayang ibigay ng dada ko ang mga kagustuhan nila. Pero ang pagkakamali nila ay sila ang humukay ng sarili nilang libingan." Naka smirk na sabi ni H tapos bigla siyang humalakhak ng malakas na tawa kahit kami ay napatunganga sa kanya kaya nakatanggap siya ng suntok sa sikmura mula kay Eric. "Nakakailan kana ah!" Reklamo niya sa ginawa ni Eric. "Pareho lang tayong halang ang kaluluwa Eric." Tinaasan niya ito ng kilay sa kanan at nakangisi pa din. "Alam ko na ikaw nagpapatay sa dada at mimi ko." Sabi nito kahit namimilipit pa ito sa sakit. "Alam kong ang dami mong krimen na ginawa para makatungtong ka sa kinatatayuan mo na iyan."

"Shut up!"

*pak!

"Nanaman? Hoy hinayupak kang babae!" Sigaw ko kahit di niya naririnig. "Hillarda! Lumaban ka naman! Pag ikaw namatay na di ako kasama di kita mapapatawad kahit kilan!" Patuloy pa din sa pagbagsak mga luha ko.

"My Vanilla"(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon