Leandra's P.O.V
"Good morning miss Lee."
"Mas maganda pa kaya siya sa araw."
"Parang ang ganda ng mood now ni miss Lee."
"Magandang umaga po miss Lee."
"Ang ganda niya talaga."
"Swerte ng mapapangasawa niya."
"Ang ganda at ang sexy niya. Kaingit girl."
Iyan ang mga naririnig ko sa mga staff. Bati dito, bati doon. Ngiti lang ang isinasagot ko sa kanila. Sa maganda talaga umaga ko dahil sa kagabi. Kaya napapangiti ako sa tuwing maalala ko iyon. Mantakin mo iyon natikman ko ulit lips niya ng ilang beses at kagabi lang. hahaha
"Nagiging manyak ka nanaman." - litaw ni mahadera
Wala kang paki!
Mag-uumaga na ng dalawin ako ng atok dahil sa kakaisip ko kay Hillarda pero hindi naging hadlang iyon para gumising ako ng maaga. Excited ako sa mga gagawin ko sa kanya ngayong araw. Hehehe
Sobra ako nasaktan ng mawala siya sa akin dati. Akala ko ang uso lang ay isang linggong pag-ibig. Pero ang sa amin ni H ay isang araw na pag-ibig. Pagkatapos namin namnamin ang katawan ng bawat isa ay putol agad. Ni date ay walang nangyari.
Kaya babawiin ko mga iyon at gagawin kong forever.
Ah! basta happy ako now kaya walang kukontra. Di lang katawan niya ang kukunin ko kundi pati kaluluwa niya. "Insert devilish smile"
"Good morning couz." Hyper ko na sabi na di man lang kumakatok sa opisina ni Kea.
"Aba! maganda ata ang gising natin ah." Bungad sa akin ni Kea ng pumasok ako sa office niya at doon pala si Sonya na nagkakape. "Ano nangyari?" Ngiti na lang sinagot ko sa kanya.
"Good morning ate Sonya." Sabay beso kanya bago kay Kea.
"Hhmmmm... coffee?" Offer sa akin ni Sonya.
"Thanks! Kagabi pa lang busog na ako." Biglang naibuga ni Sonya ang iniinom.
Dali daling nilapitan ni Kea ang asawa. "Oi, ano nangyari sayo asawa ko?" Sabay hagod sa likod ng asawa. "Ano kasing kinain mo kagabi Lee? Kitamo naibuga ni Sonya tuloy ang iniinom. Masarap ba iyan?" At biglang napahalagpak ng tawa si Sonya.
"Masarap ata talaga kinain niya kagabi my Belle kesa dito sa kape." Ngising sabi niya.
"Samahan niyo ako sa K&B ArcDesign." Napakunot ang noo ng dalawa.
"Ano ang gagawin mo sa company nina Hillarda?" Nagtatakang tanong ni Kea.
"Pinapapunta kaba? Or may ipapa design ka para makalapit sa kanya?" Si Sonya na humihigop pa din ng kape.
"Hindi at wala. Hindi niya ako pinapapunta at wala ako ipapa design...." pause ko na sabi sabay tingin sa kanila ng nakakaluko.
"Manliligaw ako!"
"Pufffffff......."
naibuga ulit ni Sonya ang iniinom.
May mali ba sa sinabi ko?
"Langya kang bata ka! Ang lakas lakas ng loob mong manligaw tapos papasamahin mo pa kami." Reklamo ni Sonya.
BINABASA MO ANG
"My Vanilla"(COMPLETED)
RomanceLeandra Nicolette Conrad Lavoisier - kinaiinisan si H na isang mysteryosa, happy go luck, tambay sa condo niya dahil ayaw mag hanap ng trabaho. Dyan lang naman din daw siya na magpapakain sa kanya, but a talented one at walang ibang ginawa sa buhay...