Crossbond.
"Bilis na pinsan. Excited na ako." Excited niyang sabi.
Well halata nga sa reaction niya. Excited na excited.
Ako? Never ma-eexcite sa ganitong bagay. Hindi ako friendly na tao. Sa chat lang ako friendly. Hindi ako kagaya ng pinsan ko na kahit sino ay kakausapin niya, kahit pa man hindi niya ito kakilala.
Close naman kami ng pinsan ko pero basta. Nakakairita lang kasi minsan ang pagiging friendly kasi dinadamay ako.
Nakarating kami dito lunch time na. Kaya naglunch na muna kami nina mommy bago pumunta sa camp site.
2:00 na. Ang layo nga nito. Saan kaya muna tutuloy si mommy?
"Tara na. Bilis na pinsan. Ambagal mo." reklamo niya.
"Good Afternoon po." Sabi ng isang staff yata!? Ewan. Baka isa sa mga organizer dito.
"Good Afternoon din po." sabi ni pinsan. Ngumiti lang ako bilang sagot.
Sabi ko naman sa inyo eh. Hindi ako friendly.
"Ano pong number kayo?" Tanong niya
Number? Aba ewan ko. Pinsan ko naman ang nagpasok sa akin dito eh. Bahala nga siya makipag-usap dito. Kinuha ko na lang ang phone ko at tiningnan kung may signal.
Hayss buti naman meron. Titingnan ko na nga kung may chat sila Kuya.
Charles Dominic De Guzman
Good Morning <3Daddy Miconess ⚫
Hey! Good Morning Rhianne5th Crossbond Lovers Ofc. ✨Gray ⚫
Daisy: Akin lang siya nohKeith Speirs
Wazzup!Mommy Bea
Nakarating na kayo nak?Markulit✨ ⚫
Hey! Good MorningClarence Palngipang
Hi!***
Sila lang yung nag-replay. Di pa ako nireplayan ni Kuya Lloyd :( at ni Kuya Bien :(
Busyy? Ok lang haha. Busy talaga sila eh.
Una kung rereplayan syempre si alam niyo na hahaha.
Markulit✨ ⚫
Slr. Nasa biyahe ako kanina eh.
Ohhh? Papunta saan?
Pangasinan
***
Super bagal niya magreplay guyss. Si Kuya Mico nga muna replayan koo. Sila lang naman naka-online eh.
Daddy Micones ⚫
Hey! Slr. Nasa biyahe ako kanina eh.
Saan naman?
Pangasinan
Ohhh! Vacation?
Nope!
***
Ambagal na mag-replay. Kanina ang bilis lang eh. Dami talaga kachat ni itay. Haha
YOU ARE READING
CROSSBOND: Once Upon A Summer
FanfictionCROSSBOND: Once upon a Summer A fangirl who dreamed to meet her idol. Crossbond is a famous group of singer. All members knows how to sing of course and also dance. This group was made by Sir Jahmes Garcia, their manager. One summer, Rhianne was for...