Summer Camp Day 2
"Rise and shine campers. Good Morninggg!!" sigaw galing sa isang speaker sa harap ng bahay na tinutuluyan namin.
Nakakabingi naman. Walang bukas ang pagsigaw teh? Nauna na ako bumangon at naghilamos. Naalala ko nanaman kagabi. Last night was the best night ever.
Naka-usap ko din sila kagabi. Pinakilala ako nina Emey at Mico. Sayang nga lang wala kaming picture together dahil naiwan ko yung phone ko.
Sa phone sana ni Emey pero tumanggi ako dahil nakakahiya. Tsaka pumunta sila dito para mag-enjoy hindi para ma-meet mga fan nila. So kahit big oppurtunity ito dahil ako lang yung fan nila dito pero I respect the fact na pumunta sila dito to enjoy.
"Good Morning Jeane."
"Ay baklang palaka." gulat kong sabi.
Sino ba toh? Bigla na lang nanggugulat.
"Baklang palaka ka jan?" sabi niya
Wahhh nakakahiya si Emey pala.
"Nanggu-gulat ka kasi ih." sabi ko
"Sorry naman." sabi niya tapos ngumiti na naman. Yan na naman yung ngiti niyang yan. Nako nakakatunaw
Bago ako matunaw dahil sa ngiti niya pumunta na ako sa higaan ko at kinuha yung tooth brush at tootpaste ko.
Nga pala 5 ng madaling araw. Maghi-hiking yata kasi kami ngayun. Basta may morning activity kami ngayon.
"Good morning Stacey!" sabi ko kay Stacey na medyo antok pa.
Anong oras na kasi kami natulog kagabi. Nag ka-kwentuhan pa kasi kami kagabi kaya ganun antok pa sila. Pero ako naunang natulog dahil sabi ko nga di ako sanay magpuyat so ayun. Kaunti lang nakwento ko sa kanila.
Dumiretso na ako sa lababo para magtoothbrush dahil anytime tatawagin na kami para pumunta sa hall.
Matapos akong nagtoothbrush. Pumunta na muna ako sa higaan ko tapos nag-cellphone muna ako.
Tsaka naisip ko isang araw din ako di nakapagchat sa GC ng crossbond. So kahit madaling araw siguro gising pa yung mga yun.
Mommy Bea
Rhianne imy na. kamusta ka na dyan?
Admin Rengeline
Rhianne. Miss ka nanamin
5th Crossbond Lovers Ofc.✨Gray ⚫
Daisy: Kuyaa Micoo
***
Naka online si Kuya mico? Tiningnan ko kung asan siya, nasa kusina siya hawak yung phone niya. Ganyan pala si kuya mico pag wala pang ginagawa. Nice
Makapagchat nga doon.
5th Crossbond Lovers Ofc.✨Gray ⚫
Francis Miguel
Mamaya accept ko kayo pag may time ako.
Hii Everybody!!
Daisy
Sige Kuya Mico maghihintay ako yiee
Khayleh
Ate Rhianne imy
Miss ko din ikaw
Daisy
Hi Rhianne. Ako ba miss mo din?
YOU ARE READING
CROSSBOND: Once Upon A Summer
FanfictionCROSSBOND: Once upon a Summer A fangirl who dreamed to meet her idol. Crossbond is a famous group of singer. All members knows how to sing of course and also dance. This group was made by Sir Jahmes Garcia, their manager. One summer, Rhianne was for...