Warn: 18+, cringe
Mình viết hồi còn xíu xiu nên nó kì cục kẹo lắm-Sau khi cuộc chiến 1 mất 1 còn kết thúc , cũng là 1 khởi đầu mới cho thế giới pháp thuật . May mắn cho gia đình Malfoy vì họ ở thế trung lập vào phút cuối đồng thời bà Narcissa Malfoy cũng đã cứu cậu bé Harry 1 mạng nên bọn họ được khoan hồng . Tuy nhiên , bất kì 1 hành động nào của gia đình này cũng đều bị Bộ Pháp Thuật giám sát .
Trường Hogwart bây giờ đã đổi mới , được xây dựng khang trang và rộng rãi hơn , xung quanh khuôn viên trường được thêm vào những hàng bạch dương , các dãy ghế thạch anh thích hợp cho những hội bạn bè hay các cặp tình nhân ngồi với nhau trò truyện .
Bước sang năm học mới , bây giờ Draco không còn là 1 cậu bé kiêu hãnh hay ngạo mạn như trước nữa , cậu đã thực sự chính chắn và lãnh đạm hơn . Nhưng bạn bè cũng chả thèm dòm ngó gì tới cậu , Draco cũng hiểu là vì trước đây ba cậu giữ 1 vị trí cao trong Bộ Pháp Thuật nên gia đình cũng cậu cũng được coi là có danh tiếng và hoàn cảnh khắm khá , đủ để cậu cảm thấy mình là 1 công tử giàu sụ được mọi người nịnh nọt , tâng bốc . Nhưng cái thời đó bây giờ đã qua rồi , giờ đây cậu chỉ là một nam sinh Slytherin mờ nhạt mà chả ai để tâm tới .
Trái ngược hoàn toàn với cậu , Harry Potter-kẻ thù của cậu cùng với 2 người bạn thân của nó lại được xem là một anh hùng đã cứu thế giới pháp thuật khỏi chúa tể hắc ám . Càng nghĩ thì cậu lại càng thấy căm ghét bản thân mình .
"Ờ , này Malfoy ..." ngẩng đầu lên , hình bóng quen thuộc ấy-Hermione . "Mày muốn gì ?" cậu thẳng giọng nói , " thì tao thấy mày ngồi một mình buồn quá nên lại nói chuyện với mày chơi thôi" Cô đáp . Cậu đứng phắt dậy , quay mặt về phía cô " Mày đang thương hại tao đó hả , Granger ?" đôi mày nhướng lên cảm giác khó chịu " Không , tao chỉ ..." cô ngập ngùng , bỗng từ xa một cậu con trai tóc đỏ chạy đến , không ai khác là Ron Weasly "Ê , Hermione bồ ..." . Trông thấy Draco đang nói chuyện với Hermione , Ron giật mình . "Này Malfoy , mày làm gì Hermione đấy hả ?" . Draco không trả lời lặng lẽ bước đi . Hồi sau , Ron nhìn Hermione "Thằng đó , bồ nói gì với nó vậy ?" . Hermione cười " Không có gì , bồ đừng bận tâm , thế bồ muốn mình giúp gì ?" Họ đang nói chuyện với nhau mà không biết từ đằng xa một ánh mắt khó chịu đang nhìn chằm chằm mình .
--HẾT--
Mấy bạn đoán là ai đang nhìn , chắc là anh Draco nhỉ ? Thấy hay thì vote mình nha