#36 Chú và cháu

3.7K 258 29
                                    

- Con xin lỗi chú.

- Con biết lỗi rồi sao?

- Tại chú cản con chứ bộ.

- Còn dám trả treo với chú nữa sao?

Taehyung được nhờ đi đón Tany ở trường mẫu giáo giúp Jungkook. Nhưng khi tới đón thì thằng bé đang nghịch với một lẻ to đô gấp đôi hơn thằng bé, định ném quả cà chua vào thằng nhóc kia thì vừa hay Taehyung xuất hiện và ăn chọn quả cà chua.

Trên đường về nhà chẳng ai nói với ai câu nào.

Taehyung vẫn thường xuyên tới thăm Tany và mọi người, không phải kẻ thù của nhau và cũng chưa tới mức phải từ mặt nhau nên mối quan hệ vẫn trong giới hạn. Jimin chẳng nhớ gì về Taehyung, Jungkook hiểu Taehyung sẽ chẳng làm tổn thương ai nữa cả nên việc trở thành bạn bè là có thể.

- Baba của con dạo này không được khỏe cho lắm phải không?

- Dạ, baba con dạo này hay khóc lắm, chắc là baba đau ở đâu đó. Con có hỏi nhưng baba chỉ ôm lấy con mà thôi.

Taehyung cùng Tany ngồi trên mui của chiếc xe của Jungkook, một thân lớn một dáng hình nhỏ cùng ngồi nói chuyện. Những câu chuyện đáng yêu.

- Con có ăn rau không.

- Con không thích nhưng baba jimin sẽ buồn nếu con không ăn nó. Vậy còn chú.

- Chú cũng vậy, nó quá xanh và chú ghét màu xanh.

- Chỉ vì chú ghét màu xanh nên chú không ăn rau sao?

- Cho là vậy đi.

- Còn chú thì thích ăn rau. Chú Taehyung thích ăn cà chua.

Yoongi xuất hiện trêu Taehyung khi thấy bộ dạng hiện giờ của cậu ấy.

- Anh có thôi đi không. Thôi vào nhà đi Hoseok tới sau kệ nó.

Thỉnh thoảng họ vẫn họp mặt vẫn nói chuyện kể cho nhau nghe về những điều gặp phải trong cuộc sống. Cũng phải thôi, ai trên đời này mà chẳng có câu chuyện của riêng mình.

----------

- Tôi muốn chuyển tới một nơi khác sống.

- Sao vậy, có chuyện gì sao?

- Vì Jimin, bệnh tình của em ấy chẳng khá hơn chút nào cả. Tôi sẽ tới khu nghỉ dưỡng ở gần bãi biển AA, nơi đó không đông đúc lại yên tĩnh. Tới đó để Jimin có thể thư thái nghỉ ngơi hy vọng bệnh tình có chút khá hơn.

- Vậy là đi tạm thời chứ không phải chuyển luôn đúng không?

Hoseok lên tiếng thắc mắc.

- Phải, anh sẽ chỉ tới đó một thời gian khi nào Jimin khá hơn rồi tính tiếp.

Yoongi nhìn Jungkook rồi nói.

- Vậy còn công việc của cậu, cả việc học của Tany nữa.

- Công việc thì bàn giao cho cậu, cậu giúp tôi, có gì gửi mail rồi mọi thứ tới tôi sẽ xử lý ở đó. Còn Tany thằng bé mới chỉ học mẫu giáo, ở đó cũng có lớp nữa nên không lo.

- Khi nào anh đi. 

Taehyung hỏi hắn.

- Có lẽ ít nữa, anh cần thu xếp công chuyện ổn lại đã.

Cuộc nói chuyện dài hơn một chút, Jimin đã đưa Tany đi lên phòng còn họ tiếp tục nói về việc sẽ rời đi của Jungkook và cậu.

_________________

Nếu đã ngược cho ngược hẳn.

Cơ mà dân tình kêu au 'ác', không biết nên sao cho phải lòng dân.


(KookMin/Ngược) Em quá mệt mỏi rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ