Elisse(POV)
Sana talaga maintindihan nla ako?hindi naman sa wala akong tiwala sa inyu kundi ayaw ko lang talaga na e treat ako na mayaman oh anu gusto ko simple lang ako?
Oh insan ok ka lang?oh girls nandito rin kyu?
Hai heaven musta na?
Paulo!hindi ako nagbibiro ngayun please wag ngayun?
Elisse anu yung sasabihin mo sinu yung pinsan mo dito?
Ahmm gyst si insan si jon!!"sorry kung hindi ko nasabi sa inyu??
Elisse hindi ko talaga/namin maintindihan kung saan kyu naging pinsan part ba ng lolo/lola noh??
Ahmm barbie gyst first pinsan ko si elisse?
Jon wag kang sabat!!si elisse ang kinakausap namin?
Loisa naman konting respeto naman?djaan oh??
Ronie bakit ikaw?may respeto ba?
Tama na ok ito na gyst sorry kung hindi ko to nasabi sainyu.
My full name maria chriselle elisse joson diuco??the daughter of barbie diuco!and teodor joson and my parents own this school and a lot of malls buildings, resort at marami pa and my parents are the top1 riches all of asia!!sorry kung ngayun ko lang sinabi?hindi ko sinasadya??
Elisse lahat kami totoo sayu?lahat ng anung meron kami alam mo buhay nmin!peru bakit hindi mo sinabi sayu?
Sorry sof sorry hindi ko sinasadya??!sorry
Hindi sinasadya alam mo kung sinu ka anung hindi sinasadya don?
Best anu ba tama na wag dito?
Heaven wag ka ngang makialam ok lang ba sa inyu?na nilokoko tayu nito,ha?.
Sofia mahinahon ka nga?ang ingay mo?
Wow diego ha ako nililigawan mo tapos sya kampihan mo/?
Wala akong kinampihan sof?ganyan kabang tao?kung oo mali pala ang pagkakilala ko sayu?
Tama na wag kayung mag aaway..!?(••)
Dahil sayu kaya nagkagulo sinungaling mo manloloko bitch(sabay sampal sa akin)
Hindi ako nakagalaw sa sinabi ni sofia hindi ko akalain na magagawa nya yun?sobrang sakit ng sinabi nya?hindi ko akalain na sa beastfriend ko pa marinig yan kaya tumolo kaagad ang luha ko??!!!
Hui sofia andres una sa lahat hindi bitch ang pinsan ko ang pangalawa hindi sya sinungaling hindi mo alam ang dahilan nya!at pangatlo walang lugar yang madumi mong kamay sa mukha ng pinsan ko ngayun!!palalagpasin ko to sa susunod na yang kamay mo madampi lang yan sa mukha ng pinsan ko kakalimotan kong babae ka??
BINABASA MO ANG
𝐇𝐞𝐫 𝐒𝐚𝐜𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐞𝐝
FanficThis story was made when I was like 13 years old^^ Trial story only hehehe lot's of errors and whatnot Story of family!! Paano iaayus ang magulo at sira na ang pamilya. Pamumunan kaya ng pagmamahal ang bawat sakit