Sorry everynone kung now lang ka update"!hope u like it and enjoy reading"!
Elisse(POV)
Haiii finally alam na ng lahat!siguro oras na talaga yun peru yung sakit nandito parin hindi ko akalain sa sobrang tagal na naming magkakaibigan sya ang makasabi non sa akin!!
So everyone alam nyu na kung sinu ang may ari ng school,at anak ng joson,no special treatment dito,kahit anak sya,, mag aaral parin sya ng mabuti and please she request treated here like others!! Thats all thank you and enjoy the food..
Elisse ok ka lang ba?sa desisyon mo?
Salamat mccoy sa pag alala but I'm feel good!!
Grabe elisse ikaw pala to?(sabay tingin sa photo)
Yes ronnie may party kasi nyan!kaya nag ayos ako ng ganyan if wala namang party ganito lang ako"??
Kahit anu paman ang itsura mo insan ikaw parin yung pinakama gandang babae sa mundo!?(**)
Niloloko mo naman ako insan eh?kain ka na nga lang baka gutom ka hahaha?kain na kyu gyst?
Yahh nagugutom na kmi eh??
Heaven,loisa,barbie sorry mga best kung nagsisinungaling ako?sa inyu?
Hai nku best naintidihan ka namin!!(**)
Tama si heaven elisse naintindihan ka namin..
Chears for elisse joson???
Barbie sira ka talaga haha!!(**)(**)
Haha tawanan kwentohan,lang kmi at least nabawasan kahit kunti ang sakit na nararamdaman ko kanina!
Elisse uwi na tayu?gabei na Baka nag alala na si mommy?
Sge insan mag paalam lang tayu sa barkada?
Heaven,barbie,loisa mga best una na kami ni insan!gabi na eh bye see you tomorrow? (**)
Bye best!bye gyst hui kayu boys kayung bahala sa kaibigan ko ha??
Yess boos kami na bahala dito
Sabay sabay talaga haha bye halikana insan??
Sge let's go bye barbie gyst alis na kami see u tomorrow!
Naglakad na kmi papuntang parking lot!pagdating namin doon sumakay na kami.haii nakapagod matutulog na nga gd night ZzzzzzzzzZzzZz
Jon(POV)
Napagod siguro ang pinsan ko?naka tulog na eh?kaya bubuhatin ko nalang sya..andaming nangyari ngayung umaga mabuti nalang nacontrol,ko pa sarili ko walang pwedeng manakit sa pinsan ko??kung nagtatanong kayo kung bakit ganun ko lang kagusto protectahan ang pinsan ko para ko na syang kapatid..anak na nga turi ni mama sakanya eh?at ganun din sa mommy nya anak rin turi sa akin kaya magkakapatid na talga ng tingin namin sa isat isa..
Nilapag ko nalang si elisse sa kwarto nya!!tawagin ko nalang si mommy na bihisan si elisse kasi naka uniform pato eh??kung nasa bahay kasi nila ako pag natulog ako nang hindi pa nakapag bihis,binihisan din ako ng daddy nya kaya ganun nga parang magkapatid lang kmi..
Anak bakit?may problema ba??
Mom kayo nalang po magbihis kay elisse?napagod po ata sya?dami kasing nangyari thank u mom gd night
Cge ako na bahala sa kapatid mo?matulog kna gd night
Pumunta nalang ako sa kwarto ko at nagbihis,at natulog narin gd night readers
Gd night all!!thank you for reading
BINABASA MO ANG
𝐇𝐞𝐫 𝐒𝐚𝐜𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐞𝐝
Hayran KurguThis story was made when I was like 13 years old^^ Trial story only hehehe lot's of errors and whatnot Story of family!! Paano iaayus ang magulo at sira na ang pamilya. Pamumunan kaya ng pagmamahal ang bawat sakit