daughter of joson

260 12 0
                                    

Mccoy(pov)

Kahit ngayun ko lang nakita si elisse gusto ko syang alagaan,protectahan,ay anu bang nangyari sa akin?love at first sight?.
Haii nakabihis na kami kasi kami ang gumawa ng mga gawain kanina eh si diego sa pagtawag sa decoration, si ronnie sa mga pagkain,si jon yun sya yung gumagawa ng sound system.. Sya rin taga check kung ok na ba lahat yung mga artista na kinuha namin kanina dumating na!at yung mga pagkain dumating na rin ready na at yung decoration tapos na ok na din daw yung sound system.. Kaya ang hindi ok.kami nalang si paulo iniwan  namin sa loob para may bantay kay elisse yan nalang kasi ang sabi ko Baka anu pang mangayari sa kanya..

Oh gyst maligo na kayo doon sa banyo may shower doon..

Salamat sa inyu ha?nasan nayung kaibigan nyung!alolat?

Iniwan namin hindi namin kilala eh dba 5:00 ang simula kaya magbihis na kayo baka mag simula na..

Cge cge halina kayu??

Nagsitakbohan kami papuntang shower area namin sa grupo lang to namin  pinatayo daw to ng mommy ni elisse at mommy ni jon para daw sa  amin diba ang bait!?pagkatapos namin maligo bumalik na kami ng stage tama lang kaya bubuksan namin ang mga artista ang opening dto ksi daw may shooting pa sila kaya sila.. mcclisse pala ang kinuba namin

Kumanta muna una nilang ginawa at pagkatapos sumayaw na man cla

hindi sila nagpayad kasi daw isa lang namn daw owner nila yes tama narinig nyo buong abs-cbn kila elisse din kaya sabi nya declare nya na walang lalabas sa view oh saan pa man tungkol sa kanya,,nag oo naman sila kaya may privacy parin  sya!!?

Mccoy ready na lahat!magaling ang kinuha mong artista!!kumain na sila aalis na daw kasi sila..

Sge jon susunod na ba yung higher grades  sasayaw?

Hintayin natin yun mc/oh nandaan na.

Hello everyone thank you for coming this event!sorry kung biglaan marami sa atin ang gusto makita ang nag iisang anak ng joson family,sila ang pinakasikat na tao sa mundo,sila ang pinakamayamang tao sa mundo kumbaga queen& king&princess this afternoon makakasama natin/dito rin sya  nag aaral ang nag iisang anak ng joson family,!but before for that  manood muna tayu sa sayaw ng higher grades..

Buti naman natapos na para kmi na ang last hehe
.
Last is the gruop of gangs5 mccoy,diego,ronnie,jon&paulo

Yun sayaw dito sayaw doon haii mabuti naman at natapos na kaya ito na ang time makita nila si elisse""(:)

So gyst tapos na lahat ng sayaw natin alam ko na naghihintay kayu sa anak ng joson please all welcome maria chriselle elisse joson duico.

Ayun lumabas si elisse na nka ganito na

Ayun lumabas si elisse na nka ganito na

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

ang damit nya sobrang ganda nya talaga..stunning lalo sya"!

Haii everyone i know na may kasalanan ako kanina especially to my classmates..im maria chriselle elisse joson duico the only child of teodor&barbie joson and my family are #1top all of asia.i hide my true identity to have ah privacy..thank u gyst for this day lalo na sayu insan. And everyone meet my cousin jon joson lucas,and theres my friends,heaven,loisa,barbie and the other one its not here and this group they are also my  friendz?diego,mccoy,Ronnie,paulo and my cousin jon sila halos gumawa nito kaya thank u all and u can eat now??

Mukhang ok naman  ang pagpakilala ni elisse

Ang pagkakaibigan ba ng soflisse maayos pa abangan,mm

Thank u love lots****

𝐇𝐞𝐫 𝐒𝐚𝐜𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐞𝐝Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon