Hai alam kung nainip kayu sa kaantay sa update sorry din po kasi may trabaho pa po ako(**)
Jon(pov)
Pagkatapos ng pag uusap namin nina mommy na wag mona ituloy ang kasal ,pumayag naman ang parents ni mccoy if matuloy man!kilala na nila si elisse!at ngayun pabalik na kmi sa pilipinas!!
Kuya maging ok kaya ang lahat?
Hindi ko alam sis?tignan natin peru isa lang pangako ko sayu hindi ko hahayaan yun.!!
Salamat sa lahat kuya?matulog muna kyu gyst matagal pa ang byahe eh??
Cge best kayu din matulog muna kayu wag mo muna isipin ang mangyari??
Tulog na tyu gyst gd nightZzzzzzz
Heaven(pov)
Bukas na ang dating nila elisse?at sabi din sa balita darating na si ej.d bukas kasi si elisse yun sabi nila 4:00am ang dating nila dto kaya maaga kami magkikita magtropa!(^^)
Excited na ako makita sila gyst?
Haha tayung lahat gyst na mis ko talaga sila??
Sana pagbalik ni elisse masaya na sya??parang hindi mangyari yun?
Positive lang paulo?alam kong hindi hahayaan nila mccoy and jon na mangyari yun?
Paano kung ayaw ng parents nya?
Kung hindi eh pakasal sila ni mccoy??
Oo nga gyst haii nku gyst uwi na tayu!maaga pa tayu magkikita bukas!
Dapat mauna tyu kisa sa mga medya gyst ha??
Hayaan nyu na yung mga medya hindi namn nila kilala si elisse eh haha??
Oo nga naman bye gyst see Tomorow morning??
Yes ingat sa pag drive ha baka antok pa kyu gyst!!?
Haha cge ma bye gd night"!
Nag drive na ako pauwi since hindi kaayuan ang bahay namin madali lang akong nakarating after20 minutes nakarting na ako nagpaalam na ako kay mommy alam nya na maaga pa kmi bukas kilala nila ang lahat ng mga kaibigan ko gnun din ang parents nila at sila rin kilala nila ako at parents ko??
Haii daldal mo heaven matulog kana maaga pa bukas..
Gd night readers..
Outfit on the way to the airport↓
GGd night and thank you
BINABASA MO ANG
𝐇𝐞𝐫 𝐒𝐚𝐜𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐞𝐝
FanfictionThis story was made when I was like 13 years old^^ Trial story only hehehe lot's of errors and whatnot Story of family!! Paano iaayus ang magulo at sira na ang pamilya. Pamumunan kaya ng pagmamahal ang bawat sakit