Haii gyst sorry kung ngayun lang naka update and thank you kasi nag top 2 tayo sa ranking ng mclisse out of 40 thank u talaga sa suporta nakakatab ng puso..ito na para sa inyu love u gyst"(**)
Since matagal na tayo sa us balik pinas ang topic natin!"(**)Loisa(pov)
Loisa here?joke lang gyst nandito pala kami ngayun sa tambayan haha joke sa room ni elisse dito sa school sabi nya pumasok lang daw kami pag gusto namin at binigay naman nya ang password kaya ang saa naman nila.,
Hui loisaaaaa lutang ka na naman,anu bang problema mo;heaven said kaya napatingin ako sa kanya.
Heaven nandito lang ako sa harap mo oh,wala ako sa kabilang planet;sabi ko at napairap pa,she's very noisy..
Wala ka nga sa kabilang planet bes,peru utak mo nandoon,ano ba ang iniisip mo?;she said napakamot naman ako sa ulo ko.
Haii naku sira ka talaga mabuti pang gawin natin tawagan natin sila doon sa us kasi namis na natin sila;pagiba kung ng topic kainis na kasi eh!.
Yun oh,sige na loisa sayo nalang na loptop;sabi ni ronnie nilabas ko naman ang loptop ko,.
sige gyst halikayo nag ring na;tawag ko sa kanila.
Nag ring tapos unang Sumagot si barbie tapos jon tapos si mccoy sabi ni jon hindi daw masagot ni elisse kasi natutulog na,nasugatan daw kasi kanina kanina;jon said tumango nalang kami,.
Haii gyst musta kayo djaan?hoy anung nangyari sa bessy namin;heaven ask theme natatawa naman sila,.
Ayun nagmanadali takot malate kaya nadapa,hehe but she's okay na kailangan nya lang ng tulog;sabi ni jon at napakamot pa sa batok,.
Oh mga bessy kulang ata kayo ha?hindi naba sumasama sa inyo si sofia?si barbie naman ngayun ying nagsalita.
Hindi na nga barbie nag bago na sya siguro kasi may jowa na;sabi ko sa kanya
Hindi natin sya kailangan gyst,kung gusto nya tayong makasama sya pumunta;deigo said alam namin na nasasaktan sya ngayun,he love sofia.
Ok ka lang ba diego?alam naming lahat pare na mahal mo sya;mccoy said napabuntong hininga nalang sya,.
BINABASA MO ANG
𝐇𝐞𝐫 𝐒𝐚𝐜𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐞𝐝
FanfictionThis story was made when I was like 13 years old^^ Trial story only hehehe lot's of errors and whatnot Story of family!! Paano iaayus ang magulo at sira na ang pamilya. Pamumunan kaya ng pagmamahal ang bawat sakit