Elisse(pov)
Haiii may x pala tong mga kaibigan ni kuya?mukhang mapapalaban ang iba dito ah??hehehe
Ang landi naman feller??kainis!!(**)
Hui loisa anung ginagawa mo djaan?bakit ganyan mukha mo??
Eh kasi naman elisse!panong hindi bumalik ang x nang taong nanliligaw sa kanya??hahaha
Ikaw barbie pasalamat ka't walang x yang si jon?kundi babatokan kita??
Sis hindi naman sa ganun noh?malay natin meron pala tapos wala lang sa kanya?oh hindi pa bumabalik??
Hahaha barbie matino yang si kuya jon!!(**)don't worry wala pa naman yang pinakilala sa amin kaya wala pa yang x??
Hahaha yun naman pala barb eh kaya don't worry Baka ikaw ang ipakilala..hahahaha!!(^^)
Hahaha ikaw din heaven ingatan mo yang sayo baka mawala eh??haha joke lang naman...
Saya ng joke mo elisse ha!!(**)(nag pout pa sya pikon lang eh haha)
Oh ikaw elisse pansin ko bagay kayo ni mccoy ah?baka meant to be kayu???hahaha!!
Sira ka lois..patay sya kay kuya,!ang goal namin ni kuya tapos muna bagu ganyan..siguro para sa akin yun!may nililigawan na sya eh??
Yun na man pala eh kaya pwede ka narin ligawan!!possessive naman ng pinsan mo??
Haha ok lang yun..ganyan na sya simula nong saktan ako ng unang lalaking minahal ko??!!(^^)
(°°)>>>haha mukha nila!!!(**)
Siryuso sa ganda mong yan nasaktan kana baita ka hindi mo manlang sinabi sa amin!!?
Eh!ah anu alam ko mga sis sorry!!??(^^)??
What?loisa alam mo at hindi mo manlang sinabi sa amin??
Hui hui hindi lang ako ha?alam din kaya ni sofia??
Oww speaking of here saan na sya??bakit wala pa dito?
Sabi nya absent daw sya ngayun eh??hindi ko alam kung anu ang dahilan??
Ah hayaan nyu nalang muna sis baka galit pa sa akin yun??(**)
Elisse sorry maintindihan ka rin nya soon??hindi ko nga alam kong bakit ganun nalang reaction noon??
Haha basta elisse bagay kayo ni mccoy???
Anu yun heaven?sino ang bagay sa kapatid ko?bawal pa sya nyan hangang sa collage pwede siguro pag tungtung nya ng collage .
Kung may magmahal sa kanya eh di mag antay sya!??(••)Grabe ka naman jon!ikaw pwede si elisse hindi!!(**)??
Tama si kuya..sa college pwede na nag promise din kasi ako kila mommy,tita and daddy eh??
Diba dapat ganyan rin kayo kung mahal kayo nitong mga muko nito girls mag antay sila?kung sinu man ang manliligaw sa kapatid ko mag antay sya.(**)
Hahaha so gyst alam nyu na barbie ganyan ka possessive ang future husband mo hahaha..
Hehe ok lang atleast alam kong mahal ako!!.
Wow barb inamin mahal mo??hahaha huli ka??
Mga sira sa future pinag usapan hahah
Atleast kuya alam mona haha..
So gyst pabitin mona i have to work n kasi eh??bye love lots
Quotes!"!
May kasabihan nga pagmahal mo ang isang tao dapat marunong ka maghintay..
Kung kayo, kAyo talaga darating din ang panahon na magkita kyu..
BINABASA MO ANG
𝐇𝐞𝐫 𝐒𝐚𝐜𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐞𝐝
FanfictionThis story was made when I was like 13 years old^^ Trial story only hehehe lot's of errors and whatnot Story of family!! Paano iaayus ang magulo at sira na ang pamilya. Pamumunan kaya ng pagmamahal ang bawat sakit