new ej corp

89 8 0
                                    

Mccoy(pov)

Papunta kami ngayung barkada sa canada. Suporta kaya kami sa future wife ko!!hehe magbubukas na kasi ang bagong ej corp.nasa airplane na kami ngayun..

Grabe pre?ang bilis na tayu noh?

Wala kabang bilib sa kapatid ko diego?hahaha (joke lang baka pikon)ganun yun mahalaga ang company na yun hindi lang para sa kanya kundi sa nagtrabaho nito?

Swerty mo mccoy ganun kabait at kasipag ang fiancé mo?

Hui sakit naman non Ronnie si elisse lang ba?(pagtatampo ni loisa)

Syempre kayu din bhabe.lahat kyu swerty nga namin sa inyu eh!!

Hai nku matulog nga muna kayu gyst!!malayu pa ang byahe eh!!

Mabuti pa kisa magtalo-talo kayu djaan?(**)

Pinikit ko na mata ko sinandal ko naman ang ulo ko sa bintana sa wakas bukas makakasama ko na ulit ang fiancé ko!na mis ko na yun khit 1 month lang kaming hindi nagkita!!gd night muna gyst!!!(**)

Sofia(pov)

Magbubukas na ulit ang ej corp.ngayun.yes tinangap ni elisse ang mga design ko.hindi pa alam ni mommy na ang company na kumukuha nito ay si elisse ang alam nya lang ay ej.l nandito pala ako ngayun sa company ni elisse opening kasi ng bagu napakalaki nito...

Oh duico salamat sa pagdalo?hindi ko inaasahan?

Ah welcome mom ej!!my pleasure? (Tama kayu ng narinig sya ang boss ko)

Enjoy the party!i'll check around i'll wait my bestfriends they arrive i wail ago!there from Philippines! (^^)(alam kung ang barkada ok lang makita nila ako)

Ah ok mom ej!!i'll talk to someone here around? (**)ayaw nya kasi ng personalan pag nasa trabaho professional ka dapat(**)

Umiikot lang ako dito ilang minuto pa siguro bagu buksan to inaantay pa kasi sila loisa.umiikot lang ako dito tinignan ang mga photo ni elisse mukha nya kasi ang nandito

𝐇𝐞𝐫 𝐒𝐚𝐜𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐞𝐝Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon