happy ending"

218 9 1
                                    

Elisse(pov)

After years.masaya na kami.ok na kami ni mommy at pinatayu kona ang Joson corp.dito sa pinas..5 years old na ang anak naming si kiana..ang fullname nya.is princess kiana de leon.ang barkada ay may anak na din..sila sofia at si deigo ang nag katuluyan.may isa na din silang anak...

Mommy Tito's and titas are here na with there baby??

Ah ok baby.play with theme.first ok..

Hai ninang.ur pretty parin po..

Thank u bby boy..play first?

Hai elisse!how are you??sobrang bc na natin eh.noh kung dati.ay school lang at yung mg project.? Ngayun business, at syempre may mga asawa na tayu..

Ganu talaga lois.ang buhay?masaya naman kami ni  paulo.ngayun sa buhay namin.kayu ba??

Gnun rin kami ni.jon,masaya naman kami,,alam nyu lahat naman tayu masaya dba??

Yahhh,,,and gyst kaina na.kuya kain na po tayu??

Sge sis.sandali lang ah?tawagin ko lang ang mga bata?.(^__^)

Sge po kuy thank u?.

Ang bait talaga ni jon noh??

Ikaw talaga sof!lahat naman sila mababait???kain na nga tayu?/

Pagbaba  ng mga bata nagsimula na kami.kuamin.nandito din sila mommy Sheila, daddy mark.si daddy at mommy.sila ny maymay edward.at sila bea..nandito lahat ng importanty sa amin..
Sana ganito ang lahat...
.
.walang problema!!
.
.
.Mccoy(pov)

Wala na akong hihilingin pa.kasama kona ang mga mahal ko sa buhay asaw at anak ko.family,ko barkada ko.at sila bea.
.wala nang hihigit sa saya ang nararamdam ko ngayun..everything is perfect.. The people Say's no perfect. Yes no perfect in the world.but because of love from your family,Friends and wife and your daughter everything us perfect!! (^__^)√√√√

𝐇𝐞𝐫 𝐒𝐚𝐜𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐞𝐝Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon