Jon(pov)
Kanina ko pa napapansin..hindi pa talaga nawawala ang sakit ng nararamdaman nya!!hindi ito maibinta binta dhil dtong lugar nato ang alaala nila ni ysa alaala naming tatlo....puntahan ko nga lang muna,**
Oh kuya may kailangan ka??
May naalala ka paba dito?ang saya ng bahay nato noong tatlo pa tayu???
Kaya nga kuya peru bigla nalang nawala yun??ayaw ata ng tadhana kuya??masakit parin bawat tingin ko sa daan.tawa at ngiti nya ang nakikita ko??ngiti nating tatlo..takbuhan,habolan,at sayawan...peru mawawala din ito kuya kaya don't worry to much i"ll be fine??(^^)
Nandito lang ang kuya?pag kailangan mo ako!!nandito pa ako sis hindi kita iiwan..??(sabag hug ko sa kanya alam kong umiiyak sya)
Salamat kuya siguro panahon na para malaman ng barkada ayaw ko nang magtago ng sicreto sa kanila??
Sigurado kba??kung hindi wag na maintindihan naman nila eh!!??
Sigurado na ako kuya??thank u
So halikana punta na tayu sa music room??don't worry everything will be fine??
Ok lets go??
Mccoy(pov)
Ramdam ko may hindi pa kami alam kung anung meron sa bahay nila bakit bawat tanong na hindi masagot ni elisse si jon ang nag cover??haii mccoy praning ka lang hintayin mo nalang kong meron ba talaga!(**)
Oh bro nasa music room na daw cla elisse tawagin nalang daw natin ang girls..
Cge mccoy!!sunod kmi mauna kana doon!!kami na tatawagan sa babae..
Naglalakad parin ako papunta ng music room narinig kong nag uusap si jon at elisse bakit umiiyak si elisse
Kaya moba talaga magpatogtog sis??kung hindi wag mo munang pilitin??
Kayanin ko kuya??naalala kona naman si ate ysa. Araw araw dto tayung tatlo sayawan kantahn..peru nawala lahat ng yun nung nawala si ate ysa ni hindi nga natin alam kung buhay sya oh patay na???,huhuhu but i"ll be fine kuya??
Napatakip ako sa bibig ko..kaya pala may mga tanong ang barkada na hindi nya masagot dahil nawala ang ate ysa nya??nandito na pla ang barkada!!
Oh mccoy halikana??kanina ka pa djaan??
Hindi kakarating lang din!!bumaba kasi ako humingi ako ng tubig??
Ah ok oh elisse ok ka lang ba??umiiyak kaba??
Ha eh hindi ah na pweng lang Ako so simulan na natin to??
K.game kayu mona ronnie loisa!!!
Hehe galing kayu naman sofia diego??
Oh kayu naman paulo...??
Wag na surprise nalang sa amin..
Ganu din kmi ni barbie..
Oh kyu na mccoy..
Cge ito na
WWowww talo na kmi djaan kayu na panalo..
Hahaha kayu talaga gyst..hindi paba kayu gutom gabei na baka bukas nalang ang sayaw kain na tyu??bukas ko nalang din eh kwento sa inyu ang story ko dito sa bahay you all deserve to now me..oh ganito nalang after class deretso tayu dito bawat isa sa atin i kwento natin buhay natin para alam natin ang isat isa..dba
Game ako djaan sis!!!walang urungan ha???
Game kami djaan...
Halina kayu kain na tyu!!
Yun oh lets go!!(haii iwan alam kona ang kwento nya bukas peru pakinggan ko parin)
Oh mga ija/ijo opo na kyu wag lang djaan sa blue chair naka reserve kasi yan someone...
Ok lang manang!!ok lang po salamat po???
Wag nalang kayu umupo djaan dami namang chairs right..
Ikaw talaga kuya!!so lets eat.??
Tawanan kwentuhan??saya pala kasama ni elisse hindi halata na may problema pa lang pinag dadaanan??
Natapos na pla kmi si manang na lang daw bahala napagod kmi kaya pahinga na bukas nalang daw kmi mag movie marathon!!(**)Gd night manang!!gd night gyst gd night kuya sleep well
Hui sis sa kwarto mo ako matutulog...please??
Sge kuya..bye gyst??
Ha!ganun sila ka close kung sa bagay magkapatid na nga sila tignan eh"!
Gd night din sa inyu elisse gd night girls..
Pumasok na ako sa room ng boys naligo muna ako tapos matulog na bahala sila djaan??
Gd night readers!!!!!!!!
Anu kaya angangyari sa sasabihin ni elisse???
Abangan next chap love u gyst
BINABASA MO ANG
𝐇𝐞𝐫 𝐒𝐚𝐜𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐞𝐝
FanficThis story was made when I was like 13 years old^^ Trial story only hehehe lot's of errors and whatnot Story of family!! Paano iaayus ang magulo at sira na ang pamilya. Pamumunan kaya ng pagmamahal ang bawat sakit