meet barber family

119 6 1
                                    

Sorry po ngayun ko lang nabasa ginawa ko may mga wrong spelling po ako na nagawa ta may kulang sa letters sorry hindi ko po na edit hope u don't mined that??

Maymay(pov) first time(^^)

Love uuwi sila elisse and jon dito ngayun sabihin mo naman sa katulong na mag linis ayuko mapahiya sa kanya??

Don't get rush love..we know elisse?hindi ganun ang batang yun??

Yeah i know peru dapat malinis parin ang bahay at sabihin mo kay kresha na mag bihis na sya dadating na yung ate elisse nya??

Cge hon tutulongan ko lang ang bata??at ipaayos kuna ang mga room nila elisse and jon?(**)

Cge hon magluluto lang muna ako..

Edward(pov)first time»

Umakyat na ako sa kwarto ni kresha para sabihing maglinis sya ng sarili nyA.

Kresha anak?can i come in??

Yes dad why?any problem daddy??

Kresha u need to change baby ur ate elisse and kuya jon are coming here..(^ ^)

Whaaaaaa!!are u really sure daddy..whaaaa oh my god im so very mis here that much dad??

Yeah any minutes they're arrive thats why go take ah bath and change after that go down stairs na??

Ok daddy go out now para i change na bye love daddy?(**)

Letter you behave ha bc ang ate at kuya mo?at they have ah friend just behave baby ok??

Yes daddy i"ll promised po(^^)

Cge bye na[^^]

Naglakad na ako sa isa pang room doon ang room ni elisse at kay jon naman yung sa kabila yes kami ang nakatira dito sa bahay nya hindi alam ng parents nya na may pera at negosyo na ang kaniang anak pany nila malalaman eh bc sila sa kakahanap sa isa pang anak nila saksi kaming mag asawa at mga tita nya sa araw araw na pag iyak nya..nakita namin kung paano nya pinaghirapan ang mga negosyo na naabot nya ngayun..kung hindi dahil sa batang yan nasa basurahan na kmi ngayun??sa amin nya pinagtiwala ang negosyo nya sa qatar at malisya..ako doon sa qatar kasu medyo malayo at sa malisya naman ang asawa ko!!!nung una nga hindi kami nakapaniwala na sa murang edad nya nakatayu na sya ng ganito kalaking mga company .ang iba tita nya ang humahawak.!yes mayaman ang parents nya!top 1 ang mga ito at top3 sya ang alam ng lahat hindi nagpapakita si ej djoson..ayaw nya mag pakita sa medya oh magpakilala sa totoo nyang pangalan dahil baka malaman ng parents nya..haii kawawa talaga tong batang to??

𝐇𝐞𝐫 𝐒𝐚𝐜𝐫𝐢𝐟𝐢𝐜𝐞𝐝Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon